• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Át chủ bài Ranger giúp Ford Việt Nam tiếp tục tăng trưởng

13/10/2017, 12:15

Hết 9 tháng đầu năm 2017, nhờ át chủ bài Ranger, Ford Việt Nam tiếp tục có mức tăng trưởng.

Ranger #1.

Hết 9 tháng đầu năm 2017, nhờ át chủ bài Ranger, Ford Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng 1%

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ tháng 9/2017 với 2.271 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong đó các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình. Doanh số cộng dồn của Ford ghi nhận mức tăng trưởng 1% tương đương với 21.532 sản phẩm được bán ra, chiếm 10,8% thị phần.

Góp mặt vào sự tăng trưởng của Ford trong 9 tháng đầu năm 2017 không thể không kể đến sự thành công của mẫu bán tải Ford Ranger. Mẫu bán tải này hiện vẫn dẫn đầu phân khúc với 1.259 xe bán ra trong tháng 9/2017, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm trước. Tính từ đầu năm tới nay, doanh số Ranger đạt mức tăng trưởng 5%, tương đương 10.734 sản phẩm được tiêu thụ.

Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại được ưa chuộng và dẫn đầu phân khúc với 4.569 xe được bán ra trong 9 tháng đầu năm 2017, bao gồm 477 chiếc được giao tới tay khách hàng chỉ riêng trong tháng 9 vừa qua. Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport tuy đã không còn nằm trong danh sách xe bán chạy nhưng vẫn mang lại thành công cho Ford ở phân khúc. Với 267 xe bán ra trong tháng 9/2017, EcoSport nâng doanh số cộng dồn từ đầu năm lên 2.925 xe.

Everest.

Ford Explorer và Everest là 2 mẫu SUV nhập khẩu được khách hàng của Ford ưa chuộng

Bên cạnh sự tăng trưởng nhờ các mẫu xe chủ lực, Ford vẫn duy trì và phát triển nhiều mẫu xe khác tại Việt Nam, mang lại những thành công nhất định. Mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer ghi nhận doanh số tháng 9 với 90 xe được bán ra, nâng tổng số Explorer đến tay khách hàng Việt trong 9 tháng đầu năm 2017 lên con số 981 xe, cao hơn cả Ford Everest với 883 xe. Dòng xe du lịch hạng trung Focus ghi nhận mức tăng trưởng 5% so với cùng kỳ, tương đương 84 xe bán ra trong tháng 9/2017, giúp doanh số cộng dồn của Focus tăng 24% so với năm trước, tương ứng 874 xe đến tay khách hàng.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết: “Kết quả kinh doanh tháng 9 của toàn ngành có sự sụt giảm đáng kể bởi tâm lý chờ đợi của người tiêu dùng trước những thay đổi về chính sách thuế trong năm sau. Tuy nhiên, trước những thách thức đó, doanh số của Ford vẫn duy trì ổn định với các dòng xe EcoSport, Ranger, Transit và Explorer tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu doanh số tháng và doanh số cộng dồn từ đầu năm trong từng phân khúc tương ứng”.

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.