Cục trưởng NHTSA, ông Mark Rosekind cho biết, ba hãng trên phải triệu hồi vì chip túi khí bị lỗi gây ra thương tích nhỏ cho người điều khiển phương tiện, dù chưa có trường hợp nào thiệt mạng. Các xe triệu hồi sẽ được thay thế toàn bộ mô-đun túi khí.
Trước đó, ba hãng đã ba lần phải triệu hồi xe liên quan tới lỗi chip. Tuy nhiên, NHTSA cho biết, dù đã thay thế chip, một số túi khí vẫn bị bật ra bất ngờ, vì vậy cơ quan này buộc phải triệu hồi tiếp để thay thế toàn bộ. Sự việc này không liên quan tới việc hàng triệu ô tô bị triệu hồi vì lỗi túi khí do Tập đoàn Takata sản xuất.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận