• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Bài 14: "Yêu cầu Honda Việt Nam triệu hồi sản phẩm mắc lỗi"

23/11/2015, 20:37

Đó là quan điểm của Cục Đăng kiểm Việt Nam với lỗi xe SH, nhằm đảm bảo an toàn tài sản cho người dùng.

image
Untitled

Đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết sẽ xử lý mạnh tay nếu Honda Việt Nam không chịu giải trình rõ ràng về lỗi xe SH.

Mặc dù Honda Việt Nam giải thích lỗi chìa khóa của xe SH là tính năng (option) thêm và không ảnh hưởng đến an toàn, nhưng phía Cục Đăng kiểm Việt Nam xác định lỗi trên gây nguy hiểm cho chủ phương tiện trong vấn đề bảo vệ an toàn về tài sản.

Xung quanh vấn đề Honda Việt Nam cố tình "ém" lỗi xe SH, Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Tô An, Trưởng phòng quản lý chất lượng xe cơ giới (Cục Đăng kiểm Việt Nam), nhằm làm rõ vấn đề này.

Bài 13: Honda Việt Nam đối mặt với “án phạt” vì “ém” lỗi xe SH

Bài 12: Honda Việt Nam tung Air Blade 150, "né” lỗi xe SH?

Bài 11: Honda SH "nội" thường mắc lỗi gì?

Bài 10: Những lần "đổ lỗi" cho người dùng của Honda Việt Nam

Bài 9Bài 8 | Bài 7 | Bài 6 | Bài 5 | Bài 4 | Bài 3 | Bài 2 | Bài 1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.