Toyota Rush là dòng xe kết hợp được ưu điểm gầm cao có thể phù hợp cho nhiều loại đường sá phức tạp tại Việt Nam. Xe có khả năng chở 7 người thay vì chỉ 5 người như các mẫu xe crossover thông thường. Toyota Việt Nam chỉ nhập về một phiên bản Rush duy nhất với động cơ 1.5 lít và hộp số tự động 4 cấp (tương đương Xpander) và không có phiên bản số sàn. Giá niêm yết của Toyota Rush là 668 triệu đồng (cao hơn Xpander phiên bản số tự động tương đương 48 triệu đồng). Một số đại lý Toyota tại Hà Nội đang có chính sách ưu đãi, giảm 15 triệu đồng so với giá niêm yết cho Toyota Rush.
Xe Giao thông sẽ tính giá lăn bánh Toyota Rush tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe sẽ phải đóng để được ra biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.
Giá lăn bánh Toyota Rush tại Hà Nội và một số địa phương | |
Giá niêm yết | 668 triệu đồng |
Giá ưu đãi | 653 triệu đồng |
Lệ phí trước bạ (12% của giá niêm yết) | 80 triệu đồng |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 794 nghìn đồng |
Giá lăn bánh | 756 triệu đồng |
Giá lăn bánh Toyota Rush tại TP. Hồ Chí Minh và một số địa phương | |
Giá niêm yết | 668 triệu đồng |
Giá ưu đãi | 653 triệu đồng |
Lệ phí trước bạ (10% của giá niêm yết) | 66,8 triệu đồng |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 794 nghìn đồng |
Giá lăn bánh | 742 triệu đồng |
Về ngoại thất, thiết kế của Toyota Rush dễ liên tưởng tới một chiếc Innova thu nhỏ. Bộ lưới tản nhiệt mạ crom kết hợp cụm đèn trước sắc bén và sử dụng đèn pha LED hiện đại cùng với hốc đèn sương mù hình tam giác đã tạo ra một chữ X nổi bật tại cụm đầu xe.
Gương chiếu hậu ngoài chỉnh và gập điện có tích hợp đèn báo rẽ giúp mang đến cái nhìn trẻ trung và hiện đại hơn. Sắc nét không kém phần đầu chính là cụm đuôi xe có đèn hậu thiết kế đẹp mắt và đèn báo phanh trên cao dạng LED, bộ cánh hướng gió cũng góp phần hoàn thiện dáng vẻ thể thao cho Rush. Xe sử dụng bộ la-zang 5 chấu có thiết kế sắc nét với kích thước 16 inch.
Về nội thất, Rush chỉ là một chiếc xe 5+2 chứ khó đáp ứng thoải mái cho 2 người lớn ở hàng ghế thứ 3. Tuy nhiên, Toyota Rush sẽ hướng đến những gia đình nhỏ ít khi phải chở cả 7 người lớn nên hàng ghế thứ 3 vẫn khá dư dả cho trẻ em.
Toyota Rush sở hữu tay lái 3 chấu, bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh với chế độ rảnh tay nhận cuộc gọi đến và chỉnh tay 2 hướng quen thuộc. Xe có một màn hình trung tâm kích thước 7-inch, nút bấm khởi động Start/Stop. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh bao gồm dàn DVD, với 8 loa cho chất lượng âm thanh vòm khá tốt cùng với các kết nối AUX/ USB và Bluetooth.
Trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí.
Chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ của Toyota ra mắt một phiên bản duy nhất trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5L tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, công suất tối đa 104 mã lực có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/h, được trang bị hộp số tự động 4 cấp và dẫn động cầu sau.
Xe còn được trang bị tay lái trợ lực điện mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi thường xuyên phải đánh lái trong thành phố đông đúc. Mức tiêu thụ xăng trung bình của Toyota Rush theo công bố của nhà sản xuất là 6,7 lít/100km.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận