BMW Motorrad Việt Nam chính thức giới thiệu tới khách hàng yêu thích dòng xe touring bộ đôi R18 B và R18 Transcontinental, giá từ 1,299 tỷ đồng. Dù có dáng dấp hoài cổ của các mẫu xe ở thập niên trước, nhưng BMW R18 B và R18 Transcontinental lại được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc.
BMW R18 B (phải) và R18 Transcontinental (trái)
Một số công nghệ trang bị trên BMW R18 B và R18 Transcontinental có thể kể tới như DCC (Dynamic Cruise Control - có chức năng tự động điều chỉnh tốc độ theo thiết lập, giữ nguyên vận tốc kể cả khi xuống dốc), đèn LED tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái và điều khiển hành trình chủ động. Riêng trên R18 Transcontinental, xe còn có thêm 2 đèn LED giúp hỗ trợ chiếu sáng.
Chưa dừng ở đó, để đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu, cả 2 mẫu xe đều được trang bị 3 chế độ lái tiêu chuẩn, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát chống trượt ASC, kiểm soát phanh động cơ MSR, số lùi và khởi hành ngang dốc HSC. Những công nghệ này không chỉ giúp người dùng cảm thấy an tâm mà còn nâng cao trải nghiệm lái đầy cảm xúc trong suốt hành trình.
Trang bị màn hình TFT 10.25 inch trên BMW R18 B và R18 Transcontinental
Một trang bị hoàn toàn mới trên R18 B và R18 Transcontinental chính là bảng đồng hồ cơ học đậm chất cổ điển, giúp hiển thị trực quan thông tin vận hành của xe. Đi kèm là màn hình TFT 10.25” lớn hỗ trợ kết nối thông minh Connectivity, giúp người lái dễ dàng điều khiển và sử dụng nhiều tính năng hữu dụng như xem bản đồ chỉ hướng, nghe nhạc, nghe gọi điện thoại và theo dõi các thông số khác.
Một trong những cải tiến nổi bật trên R18 B và R18 Transcontinental là hệ thống âm thanh Marshall Gold Series Stage 1 và 2, bao gồm 4 loa ngoài và 2 loa siêu trầm với tổng công suất 280W, mang đến chất lượng âm thanh sống động.
Phiên bản First Edition sơ hữu những chi tiết ấn tượng và độc đáo
BMW R18 B và R18 Transcontinental được trang bị hệ thống treo sau có khả năng tinh chỉnh độ cứng mềm và theo trọng lượng độc lập, mang đến cảm giác êm ái cho người lái. Xe trang bị hệ thống phanh BMW Motorrad Full Integral ABS tiên tiến nhất (khi kích hoạt phanh trước hay sau thì hệ thống phanh cả trước và sau sẽ cùng hoạt động) gồm 2 đĩa phanh trước và 1 đĩa đơn sau kết hợp cùng bộ kẹp phanh 4 piston. Ở R18 Transcontinental, xe còn được trang bị thêm hệ thống sưởi ấm yên.
Động cơ Big Boxer giúp BMW R18 B và R18 Transcontinental thách thức mọi địa hình
Trái tim của R18 B và R18 Transcontinental là động cơ Big Boxer 2 xi-lanh, 4 thì dung tích 1,802 cc đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5, được phát triển dành riêng cho series R 18. Công suất tối đa đạt được lên tới 91 mã lực.
Tại Việt Nam, cả hai mẫu xe đều được nhập khẩu chính hãng từ Đức. BMW R18 B có 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và First Edition. Trong khi R18 Transcontinental sẽ chỉ phân phối 1 phiên bản First Edition duy nhất.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận