• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái mới

Bùng nổ ưu đãi hè từ Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý

07/07/2023, 15:30

Không chỉ nổi tiếng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, Toyota Việt Nam còn được nhiều người dùng tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt.

Trong suốt gần 3 thập kỷ có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota luôn được người dùng đánh giá cao nhờ sự nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Đó là lý do vì sao Toyota Việt Nam là một trong những hãng xe được đông đảo người Việt yêu mến.

Sự hiếu khách, nhiệt tình là điều nhiều khách hàng cảm nhận được khi đến các đại lý Toyota.

Nhiều người dùng cho biết, họ đánh giá cao chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất của các đại lý Toyota Việt Nam. Khi đến bất kỳ đại lý chính hãng nào của Toyota Việt Nam, khách hàng cũng đều cảm nhận được sự hiếu khách, nhiệt tình, tận tâm và vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, người dùng Việt cũng hài lòng với các gói dịch vụ chất lượng, các sản phẩm bền bỉ, uy tín, mang lại sự an tâm trong mọi hành trình. Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng.

Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam từ ngày 1/7 – 31/8/2023.

Theo đó, khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đại lý đều có cơ hội nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Toyota Việt Nam, đại lý và hãng lốp. Cụ thể, những khuyến mãi từ Toyota Việt Nam bao gồm: Giảm giá 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); Tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1/9/2023 – 29/2/2024).

Ngoài ra, đại lý còn tặng thêm voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1/9/2023 – 29/2/2024).

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đại lý sẽ nhận được quà tặng từ nhà cung cấp lốp, bao gồm 1 áo thun khi mua 2 lốp Michelin; 1 voucher Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp Bridgestone.

Khách hàng bảo dưỡng tại đại lý Toyota nhận được nhiều ưu đãi, quà tặng.

Chương trình “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” được thực hiện trên khắp 47 tỉnh, thành với tổng cộng 86 đại lý của Toyota rộng khắp toàn quốc. Chương trình ưu đãi được triển khai với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho tất cả khách hàng trong suốt hành trình.

Thông qua chương trình, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Các mẫu xe Toyota vốn nổi tiếng về khả năng vận hành bền bỉ. Tuy nhiên, việc bảo dưỡng xe định kỳ đóng vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo sự an toàn, cũng như mang lại những trải nghiệm lái tốt nhất cho người dùng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt là điều thu hút khách mua xe.

Có thể thấy, bằng sự tận tâm và tinh thần hiếu khách Omotenashi, vốn là thông điệp xuyên suốt trong tôn chỉ hoạt động của toàn bộ hệ thống đại lý, nhân viên Toyota trên toàn quốc, Toyota Việt Nam đã và đang xây dựng vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Hãng thường xuyên triển khai các chính sách bán hàng hấp dẫn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng.

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố chất lượng sản phẩm, các nhà sản xuất kinh doanh còn phải nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ, áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để chiều lòng khách hàng. Đó là một trong những bí quyết giúp Toyota ngày càng thành công tại Việt Nam khi không chỉ là một trong những thương hiệu xe hơi bán chạy nhất thị trường trong nước mà còn là thương hiệu rất được người dùng Việt yêu mến nhờ luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Ô tô nhập khẩu ưu đãi trăm triệu để đấu xe nội được giảm phí trước bạ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.