Honda CBR150R 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam có thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn danh tiếng là CBR1000RR-R Fireblade. |
Tuy nhiên về tổng thể, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị, Honda có sự tinh chỉnh trong từng đường nét để tạo độ nhỏ gọn và sắc nét cần thiết. |
Toàn bộ đường nét thiết kế tổng thể mẫu xe được hình thành có độ nhô về phía trước với mong muốn gây ấn tượng về hình ảnh. |
Mặt trước của CBR150R thế hệ mới nổi bật với hệ thống đèn LED được tách thành 2 tầng. |
Đèn hậu được chia thành 2 tầng, kết hợp chiếu sáng cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS. |
Ốp bên hông của CBR150R cũng được khoét sâu phần hốc gió và để lộ ra các góc cạnh sắc bén (Ảnh phiên bản thể thao). |
Thiết kế này hạn chế được lực cản của gió và nhờ đó tản nhiệt tốt hơn cho động cơ. |
Đồng thời tránh luồng gió tiếp xúc mạnh vào người điều khiển, hạn chế tối đa mệt mỏi trên hành trình dài (Ảnh phiên bản đặc biệt). |
Trên Honda CBR150R 2021, cụm đồng hồ màu kỹ thuật số LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật. |
Ốp bình xăng CBR150R thế hệ mới được cắt gọn lại hình thành nên nhiều góc nhọn sắc nét hơn nhưng khi nhìn từ góc độ người lái lại mang đến cảm giác thoáng cùng góc lái rộng hơn. |
ột trong những nâng cấp nổi bật nhất của thế hệ mới CBR150R đến từ phuộc trước hành trình ngược, mang tới trải nghiệm vận hành tốt hơn. |
Cung cấp sức mạnh cho Honda CBR150R chính là khối động cơ dung tích 150cc xy-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12,6 kW. |
Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều Assist & Slipper Clutch vốn thường chỉ được trang bị trên các mẫu xe phân khối lớn nay được trang bị trên một mẫu xe côn tay cỡ nhỏ như CBR150R. |
Với bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều được trang bị sẽ giúp ngăn cho lốp sau không bị trượt do phanh động cơ gây ra trong quá trình chuyển số mạnh. |
Về trang bị an toàn, Honda CBR150R nổi bật với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, mang lại sự yên tâm cho người lái. |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận