Dù mới ra mắt nhưng Honda Super Cub 110 thế hệ mới nhanh chóng nhận được bản nâng cấp từ K-Speed, xưởng độ chuyên cá nhân hóa các mẫu xe máy và môtô có trụ sở tại Bangkok (Thái Lan).
Honda Super Cub 110 xuất hiện mới lạ dưới bàn tay xưởng độ ở Thái Lan, lấy cảm hứng từ mẫu xe van Nissan S-Cargo
Với tên gọi Cargo Cub, biến thể Super Cub này lấy cảm hứng từ chiếc Nissan S-Cargo của chính chủ nhân xưởng độ K-Speed.
S-Cargo là một chiếc xe tải giao hàng nhỏ được Nissan ra mắt năm 1989, trong đó tên của chiếc xe khi phát âm giống như từ ốc sên trong tiếng Pháp.
Những thay đổi bắt đầu từ bộ la-zăng của Super Cub 110, trong đó K-Speed đã gắn lại các trung tâm phanh tang trống thành một bộ vành nhôm có vai mới.
Mâm xe vẫn kích thước 17 inch ở cả 2 bánh nhưng hiện được bọc trong lốp có các rãnh răng cưa đến từ thương hiệu Vee Rubber.
Hệ thống treo trước được lắp thêm phần chụp bảo vệ làm từ nhựa ABS, trong khi đó, phuộc đôi nguyên bản phía sau được thay thế bằng cụm lò xo trụ có thể tùy chỉnh được độ nén/hồi.
Phần khung gắn biển số được bố trí bên hông trái, ống xả mới có kích thước gọn gàng hơn. Phần đầu xe nguyên bản được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cụm đèn chiếu sáng LED đôi nằm thấp ngay phần yếm trước. Đèn báo rẽ LED trước và sau được đặt phía trên hệ thống treo.
Cargo Cub có phần tay lái trần mới và trang bị cụm nút bấm nhỏ gọn, phần dây điện được bố trí ẩn bên trong ghi-đông. Ngoài ra, bảng đồng hồ tốc độ được thiết kế nằm ngay giữa cổ xe theo phong cách cổ điển.
Yên xe đôi được thay mới bằng yên đơn bọc da, ở phía sau là baga chở hàng cỡ nhỏ có thể tuỳ chỉnh, tạo sự tương đồng với mẫu xe van Nissan S-Cargo.
Hãng độ không thay đổi bộ yếm bên của Super Cub với mong muốn giữ lại một số phong cách đặc trưng dành cho mẫu xe cub.
Ngoài ra, động cơ xe cũng được giữ nguyên với khối động cơ Honda Smart Engine dung tích 110 cc và hộp số tròn 4 cấp.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận