Chiếc Nissan GT-R34 Skyline đặc biệt này là một biến thể V-Spec II ra đời vào khoảng những năm 2000 |
Bản nâng cấp đặc biệt này có số lượng sản xuất chưa tới 2 nghìn chiếc, được nhiều nhà sưu tập xe nội địa Nhật Bản (JDM) săn đón |
So với gói V-Spec, V-Spec II sở hữu hệ thống treo có độ cứng cao hơn, kích thước đĩa phanh lớn hơn |
Đặc biệt, nắp capo của phiên bản V-Spec II được chế tác từ sợi carbon và bổ sung thêm khe gió NACA thay thế hợp kim nhôm |
Chiếc xe được chủ nhân độ lại bộ mâm thể thao 10 chấu 19 inch được làm bằng sợi carbon và hợp kim cao cấp |
Bên trong, khu vực bệ tay trung tâm được ốp hợp kim Iridium, bàn đạp ga/thắng bằng nhôm, ghế bọc nỉ màu đen thay vì màu xám như trước |
Xe được trang bị khối động cơ lừng danh RB26DETT twin-turbo 6 xy-lanh thẳng hàng 2.6L, công suất 280 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm |
Nissan đã sản xuất tổng cộng 1.855 chiếc Skyline GT-R V-Spec II, 718 chiếc V-Spec II Nür, 18 chiếc V-Spec II N1 và 2 chiếc V-Spec II New Zealand |
Tại Mỹ, những mẫu xe cũ không được chế tạo và cấp phép theo tiêu chuẩn của quốc gia này đều không được nhập khẩu trong vòng 25 năm kể từ ngày ra mắt |
Do đó, những chiếc Nissan Skyline GT-R R34 phải đợi đến năm 2024 mới có thể được lăn bánh hợp pháp tại Mỹ |
Tuy nhiên, dòng xe này vẫn có thể được nhập khẩu với dạng "trưng bày", đi kèm những giới hạn nghiêm ngặt về việc sử dụng |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận