Điểm khiến chiếc xe trở thành hàng hiếm ở Việt Nam và trên toàn thế giới, là việc không nhiều người lựa chọn nâng cấp biến thể Murcielago mui trần thành phiên bản SV. Bản mui cứng được ưa chuộng hơn, do hãng không sản xuất chiếc Murcielago SV mui trần nào trong tổng số 186 chiếc toàn cầu.
Phần đầu xe nổi bật với hai hốc gió lớn, kết hợp cùng líp cản trước sơn đen tạo điểm nhấn. Hai bên hông xe trang bị thêm ốp khe gió màu đen. Ở phía đuôi, bộ khuếch tán với nhiều khe hút gió làm tăng thêm vẻ hầm hố.
Cụm đèn chiếu sáng, dù đã sử dụng rất lâu, vẫn giữ được độ trong suốt của phần kính. Đèn xi-nhan ở đầu và đuôi xe là loại halogen thay vì công nghệ LED hiện đại như bây giờ.
Phần thân xe cũng được dán logo SV, kết hợp với cánh gió cố định làm từ sợi carbon cỡ lớn ở phía sau.
Ngoài bộ bodykit, xe còn được nâng cấp hệ thống ống xả IPE, giúp âm thanh uy lực hơn nguyên bản.
Nội thất kết hợp giữa màu vàng và đen tương tự như ngoại thất, cùng họa tiết quả trám. Một số chi tiết làm từ carbon như đáy vô-lăng, lẫy chuyển số, bệ điều khiển trung tâm, ốp bảng đồng hồ, cửa gió điều hòa...
Lamborghini Murcielago dùng cửa mở kiểu cắt kéo độc đáo, dựng thẳng đứng với thân xe.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận