• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

CEO của hãng xe Bentley bất ngờ từ chức

27/03/2024, 08:30

Ông Adrian Hallmark sẽ thôi giữ chức CEO tại hãng Bentley để chuyển sang nắm quyền điều hành cao nhất ở hãng Aston Martin.

CEO của hãng xe Bentley bất ngờ từ chức- Ảnh 1.

CEO của Bentley, ông Adrian Hallmark 61 tuổi, từ chức ngày 26/3/2024.

Thông tin được Bentley loan báo chính thức hôm 26/3, rằng Adrian Hallmark sẽ rời tập đoàn Volkswagen ngay lập tức.

Người kế nhiệm ông Adrian Hallmark sẽ được Volkswagen công bố vào thời điểm thích hợp.

Adrian Hallmark được bổ nhiệm chức Giám đốc điều hành của Bentley vào tháng 2/2018.

Trong nhiệm kỳ của ông, doanh số bán xe siêu sang Bentley đã tăng đáng kể, từ 9.559 chiếc trong năm đầu tiên lên 15.174 xe vào năm 2022.

Mặc dù doanh số giảm vào năm ngoái, nhưng thành tựu của Adrian Hallmark là không thể phủ nhận.

Năm nay 61 tuổi, Adrian Hallmark từng làm việc cho Bentley từ năm 1999 đến năm 2005 với tư cách giám đốc bán hàng và tiếp thị.

Ông rời khỏi Bentley năm 2006 và quay lại hãng sau 10 năm làm việc cho Rolls-Royce.

Bentley cùng với Audi và Lamborghini cùng là công ty con trực thuộc Volkswagen.

Adrian Hallmark trở thành vị CEO thứ ba của Aston Martin trong vòng 4 năm qua, thương hiệu đang vật lộn để giành lại chỗ đứng trong tệp khách hàng nhà giàu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.