Honda HR-V 2022 ra mắt tại châu Âu chỉ có sẵn hệ truyền động hybrid
Honda HR-V e: HEV hoàn toàn mới được cung cấp sức mạnh bởi sự kết hợp của động cơ i-VTEC 1,5 lít và hai động cơ điện, cho công suất kết hợp 129 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm. Về cơ bản, đây là phiên bản mạnh mẽ hơn của hệ thống truyền động hybrid được tìm thấy trong mẫu Honda Jazz, có chung kiến trúc với HR-V mới.
Hệ thống truyền động hybrid của Honda HR-V mới đi kèm với ba chế độ dẫn động chính: Sport, Normal và Econ- trong khi cũng có một chế độ 'B' bổ sung có thể được lựa chọn thông qua bộ chọn số để phanh tái tạo mạnh mẽ hơn.
Honda cho biết HR-V hybrid mới có thể khởi động ở chế độ EV thuần túy, chuyển sang động cơ xăng liên tục khi lái xe ở tốc độ cao hơn, ổn định hơn, chẳng hạn như khi đang trên đường cao tốc.
Nền tảng mới của Honda HR-V 2022 cho phép không gian nội thất rộng rãi hơn, giúp tăng thêm 35mm chỗ để chân phía sau.
Honda HR-V mới còn có bố trí Magic Seat phía sau, cho phép cả chức năng gập phẳng và lật ghế.
Hệ thống thông tin giải trí trang bị màn hình cảm ứng 9 inch với giao diện đơn giản hóa và hoàn toàn có thể tùy chỉnh để dễ dàng truy cập hơn, tích hợp với Apple CarPlay không dây và Android Auto có dây.
Xe cũng có màn hình kỹ thuật số 7 inch hiển thị thông tin về hệ thống hỗ trợ người lái của xe.
Ngoài ra, Honda HR-V 2022 còn có bộ hệ thống Honda Sensing, bao gồm: camera trước một mắt rộng hơn, độ nét cao hơn và chip xử lý hình ảnh tốc độ cao, làm cho nó tốt hơn so với camera trước và tổ hợp cảm biến radar; tính năng kiểm soát hành trình thích ứng mới giúp giám sát góc lái và lực G bên, đồng thời đi kèm với chức năng theo dõi tốc độ thấp và kiểm soát phanh. Các hệ thống như thông tin điểm mù, giám sát giao thông cắt ngang và kiểm soát đổ đèo cũng có trong bộ hệ thống này.
Honda sẽ ra mắt HR-V e: HEV mới tại châu Âu vào cuối năm 2021, với thông tin chi tiết về giá cả sẽ được công bố tại thời điểm gần ngày ra mắt.
Xem thêm một số hình ảnh Honda HR-V hybrid 2022:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận