• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Chiếc xe côn lạ "đầu" Honda Winner "thân" Yamaha Exciter

28/06/2016, 09:40

Chiếc Exciter 150 nguyên bản sử dụng phuộc trước của Honda Winner trở nên khác lạ so với xe thông thường.

Xegiaothong_ban_do_exciter_150_dung_phuoc_honda-wi
Hình ảnh chiếc Exciter 150 phân khối dùng chính phuộc trước của đối thủ Honda Winner 150 của một "dân chơi" đang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. 
Xegiaothong_ban_do_exciter_150_dung_phuoc_honda-wi
Chiếc Exciter 150 vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu với điểm nhấn chính là ở phần phuộc trước được thay thế bằng ty của chiếc Winner 150. Bên cạnh đó, một chi tiết đáng chú ý chính là bản độ của dàn chân trước và làm lại phần heo dầu
Xegiaothong_ban_do_exciter_150_dung_phuoc_honda-wi
Việc sử dụng phuộc trước của Winner 150 giúp chiếc xe trở nên cứng cáp và hầm hố hơn so với bản tiêu chuẩn
Xegiaothong_ban_do_exciter_150_dung_phuoc_honda-wi
Nhìn từ trực diện nếu không để ý kỹ, bạn sẽ không nhận ra được sự khác biệt của chiếc xe
Xegiaothong_ban_do_exciter_150_dung_phuoc_honda-wi
Bộ la-zăng của bánh xe trước được trang bị bằng bộ mâm R3 với size bằng với kích thước của Exciter 150. (Nguồn ảnh: FaceBook)
Xegiaothong_ban_do_exciter_150_dung_phuoc_honda-wi
Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ tiêu chuẩn 4 thì, xi-lanh đơn, làm bằng dung dịch, dung tích 150 phân khối, công suất 15.4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp và ống-pô 3 khoang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.