• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Chiêm ngưỡng Exciter 150 độ "đầu cá trê" của Yamaha R1

08/07/2021, 19:30

Đây là một trong những chiếc Exciter 150 đầu tiên được dân chơi xe tại Việt Nam lựa chọn để độ lại hoàn toàn phần đầu từ siêu mô tô Yamaha R1.

Chiếc Exciter 150 này được chủ xe "hô biến" theo phong cách mới dựa trên phần đầu của siêu mô tô Yamaha R1

Với phong cách đầu xe vuốt về phía sau, cộng thêm tấm kính chắn gió như của R1, chiếc Exciter này được dân thạo về xe độ gọi theo thuật ngữ dân dã là Exciter độ "đầu cá trê”. Bởi đầu xe bẹt và vuốt vát về phía sau như vậy làm người ta liên tưởng tới đầu loài cá trê.

Phần đầu của xe khá lạ lẫm và không kém phần nổi bật

Xe được độ thêm cùm phanh Brembo hàng hiệu và hai đĩa đôi bắt mắt

Phong cách đầu xe R1 dành cho Exciter này cũng là loại phong cách mới. Bởi trước đó R1 có đầu “mắt cú” do để hai hốc đèn pha lớn tạo hình như mắt con cú. Còn giờ đây đèn pha được tạo dáng nhỏ, nằm ở phía dưới, ở giữa là hốc hút gió.

Phuộc trước được lấy từ BMW S1000RR

Phuộc giảm xóc Ohlins được lắp đặt phía sau xe cùng bộ gắp của Ducati

Không những thế các đồ chơi phần cứng trên xe cũng được kế thừa từ toàn dòng xe hàng khủng. Ở phía trước là bộ phuộc Ohlins cao cấp được lấy từ “cá mập” BMW S1000RR. Trong khi đĩa phanh trước từ Galfer cũng được trang bị bộ kẹp phanh đua Brembo.

Phần yên xe cũng được làm mới lại toàn bộ

Ống xả trầm ấm nhưng uy lực của Akrapovic

Phía sau xe cũng có hệ thống giảm xóc Ohlins bắt chéo với bình dầu rời phong cách xe thể thao, cùng bộ gắp cực chất, lực lưỡng lấy từ dòng siêu xe đắt tiền Ducati Panigale 899. Đi kèm với bộ gắp lực lưỡng là bộ vành bánh sau cỡ lớn với lốp dành cho phiên bản đường đua.

Không thể thiếu được bộ ốc titan sặc sỡ màu sắc

Tổng số tiền mà chủ nhân bỏ ra để độ lại chiếc Exciter 150 này lên đên 300 triệu đồng

Theo chủ xe, để có bản độ này đã phải bỏ ra hơn 300 triệu đồng cùng thời gian và công sức sáng tạo, thiết kế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.