Từ năm 2016 đến nay, những phiên bản tiêu chuẩn của Bugati Chiron không có sự thay đổi và cải tiến |
Chiron Pur Sport là một phiên bản cải tiến của Chiron tiêu chuẩn, với trọng tâm của sản phẩm là hướng đến người lái nhiều hơn |
Các kỹ sư của Bugatti đã hướng đến mục tiêu là đường đua Bilster Berg với 19 lượt khúc cua, 44 đoạn dốc lên xuống và dài 4,2 km |
Chiron Pur Sport sử dụng động cơ xăng W16 8.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 1.500 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh |
Sau nhiều tuần phải dừng lại do đại dịch Covid-19, Sven Bohnhorst - kỹ sư của Bugatti chịu trách nhiệm thiết lập khung gầm cùng với các đồng nghiệp đã mang chiếc xe tới đường đua Bilster Berg để chạy thử |
Các kỹ sư đã chú ý đến rất nhiều chi tiết như khả năng xử lý đến tay lái, giảm xóc, lực kéo, tốc độ lò xo, thanh chống lật, lốp xe... |
Bohnhorst cho biết: Chiron Pur Sport rất dễ điều khiển cũng nhờ vào sự tương tác của các thiết lập tỉ mỉ, chính xác được phối hợp với hệ thống điều khiển điện tử để ngăn chặn mọi tình huống bất ngờ, đảm bảo an toàn hơn cho người lái |
Khác với những phiên bản khác, Chiron Pur Sport chỉ được sản xuất 60 chiếc, mỗi chiếc sẽ có mức giá khoảng 3 triệu Euro (khoảng 78 tỷ đồng) chưa bao gồm thuế, đây là phiên bản có khối lượng nhẹ hơn và thiết kế khí động học hơn Chiron tiêu chuẩn |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận