Toyota Hilux thế hệ mới - Ảnh: Internet |
Theo thống kê từ bảng số liệu của VAMA về doanh số bán hàng của 6 mẫu xe bán tải tại thị trường Việt Nam với tổng số lượng xe tiêu thụ trong tháng 2 chỉ đạt 1.063 xe, giảm khoảng 1.268 xe so với tháng 1 trước đó nhưng lại tăng gấp 1,7 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Có thể nhận thấy từ bảng số liệu trên, Toyota Hilux bất ngờ có doanh số bán ra sụt giảm và bất ngờ đứng ở vị trí thứ 4 (99 xe được bán ra) đứng sau Ford Ranger (660 xe), Mazda BT-50 (144 xe) và Mitsubishi Triton (103 xe).
Nhằm giữ chân khách hàng cũng như kích thích nhu cầu mua sắm, trong hai ngày 6/5-8/5 vừa qua, Toyota đã tổ chức một chuyến đi trải nghiệm và khám phá vườn Quốc gia Pù Mát nhưng chỉ dành riêng cho các khách hàng sở hữu Toyota Hilux mới từ tháng 10/2015 đến tháng 4/2016 tạị các đại lý chính thức của TMV và cư trú tại các tỉnh phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra khiến cho nhiều khách hàng khác khá “hụt hẫng”.
Trong chuyến hành trình, khách hàng sở hữu Hilux sẽ tự lái xe của chính mình để cảm nhận những ưu việt của sản phẩm, đồng thời là nơi giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm.
Bên cạnh đó, đồng hành cũng chuyến hành trình là sự tham gia của các chuyên gia hướng dẫn off-road với các kỹ năng như: lái xe trên cát, kĩ năng thoát tình huống sa lầy, hố cát, hướng dẫn cách vượt suối, sử dụng các chức năng của Hilux – AWD (dẫn động 2 cầu toàn thời gian), HAC (Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc), hệ thống cân bằng điện tử tích hợp ổn định điều khiển khi kéo móc (VSC & TSC) và hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC).
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận