Euro Auto đã có một năm rực rỡ tại thị trường Việt Nam |
Cùng với đà tăng trưởng của thị trường ôtô trong nước Euro Auto cũng khép lại năm 2015 với mức tăng trưởng hơn 40% của thương hiệu BMW và hơn 80% của thương hiệu Mini. Ngoài ra thương hiệu Motorrad cũng có một năm khá thành công với doanh số hơn 110 xe được bán ra.
Với riêng thương hiệu BMW năm 2015 đã chứng kiến sự ra mắt liên tiếp của các dòng xe chiến lược của BMW, thuộc các phân khúc đa dạng như : BMW X6 hoàn toàn mới, BMW Series 3 phiên bản mới, BMW Series 7 hoàn toàn mới giúp Euro Auto đạt mức tăng trưởng đột phá trong Quý cuối của năm 2015 cũng như dành lấy ngôi vị quán quân trong giải thưởng “Dòng xe du lịch tốt nhất năm 2015” do tạp chí Robb Report bình chọn.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận