Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ tháng 7/2020 tiếp tục tăng trưởng đều với mức 13% so với tháng trước, tương đương 2.225 xe được giao tới tay khách hàng. Theo đó, các mẫu xe chủ lực của Ford Việt Nam vẫn là Ranger, Everest, Explorer, Transit. Bốn mẫu xe này đã giúp Ford đạt doanh số 10.645 xe cộng dồn từ đầu năm tới nay.
Đáng chú ý trong kết quả bán hàng tháng 7 của Ford Việt Nam là chiếc SUV cỡ trung Everest bất ngờ vươn lên vị trí quán quân trong phân khúc với doanh số tháng tăng 41%, tương đương 620 xe bán ra.
Bên cạnh đó, mẫu xe bán tải Ranger vẫn giữ ngôi đầu bảng của phân khúc bán tải với doanh số 5.492 xe tính từ đầu năm đến nay, chiếm gần 60% thị phần của phân khúc. Tháng 7/2020 ghi nhận doanh số dòng xe này tăng 13%, với 1.028 xe bán ra.
Chiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ ghi nhận doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 628 xe, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn. Doanh số tháng 7 của Explorer đạt 154 xe, tăng 8% so với tháng trước đó.
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ thông minh, SUV đô thị EcoSport ghi nhận 286 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 7, đưa doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay lên 1.297 xe.
Ford Tourneo đã đóng góp 170 xe vào doanh số cộng dồn từ đầu năm tới nay. Đặc biệt, doanh số bán lẻ trong tháng 7 của mẫu xe MPV 7 chỗ này tăng gấp đôi so với tháng trước, với 48 xe bán ra.
Ford Transit vẫn là dòng xe đứng đầu phân khúc xe thương mại tại Việt Nam tới nay, với doanh số 7 tháng đầu năm đạt 590 xe. Khu vực xe thương mại bị ảnh hưởng nặng nề bởi những tác động của COVID-19 lên nền kinh tế và đặc biệt là du lịch. Ford Transit và Tourneo có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng khác nhau của các công ty du lịch, khách sạn, doanh nghiệp cho thuê xe cũng như các gia đình và đang mong chờ cơ hội phục hồi sau đại dịch.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận