• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Xe

Ford Focus mới ra mắt Việt Nam, giá từ 799 triệu đồng

31/10/2015, 17:15

Thế hệ mới Focus tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam với 4 phiên bản thuộc hai phân khúc sedan và hatchback.

IMG_0332
Tân Tổng Giám đốc Ford Việt Nam đích thân giới thiệu Focus mới

Mặc dù Ford Việt Nam đã ra mắt và ấn định giá bán lẻ cho Focus thế hệ mới, nhưng phải đến tháng 12 năm nay, người tiêu dùng trong nước mới được nhận xe.

Các phiên bản Focus có giá bán lẻ lần lượt 799 triệu đồng đối với bản Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa) và 899 triệu đồng với bản Titanium/ Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa).

Focus mới lần đầu sử dụng động cơ EcoBoost 1.5L công suất 132 kW và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của động cơ 2.0L thông thường. Động cơ này dùng các công nghệ cốt lõi của EcoBoost như tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với biến thiên thời gian mở van kép.

Tại Việt Nam, Focus mới còn được trang bị phiên bản động cơ xăng 4 xi-lanh 1.6L Duratec Ti-VCT, công suất 92 kW và mô-men xoắn cực đại 159 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp PowerShift.

Xe sở hữu hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động song song và vuông góc, tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường, điều khiển bằng giọng nói SYNC2 và MyKey.

Trùng thời điểm ra mắt Focus, Ford Việt Nam còn giới thiệu chiếc Everest hoàn toàn mới cùng kế hoạch phân phối vào đầu năm sau.

IMG_0298
Everest hoàn toàn mới cũng đã được Ford Việt Nam giới thiệu tới công chúng

Everest được thiết kế thân liền khung, cùng với đó là hệ thống dẫn động 4 bánh, hệ chuyển đổi mô-men xoắn chủ động, kiểm soát địa hình, khoảng sáng gầm xe 225 mm và khả năng lội nước 800 mm.

Hệ thống kết nối bên trong xe và các công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm SYNC2, hỗ trợ đỗ xe tự động, tính năng kiểm soát vào cua và cảnh báo điểm mù.

Everest hoàn toàn mới có hai tùy chọn động cơ diesel Duratorq TDCi 3.2L, công suất 147 kW cùng mô-men xoắn cực đại 470 Nm và Duratorq TCDi 2.2L, công suất 118 kW cùng mô-men xoắn cực đại 385 Nm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.