Hiện Toyota Việt Nam đang cung cấp ra thị trường Việt Nam 2 phiên bản nhập khẩu của Toyota Camry là Camry 2.5Q và Camry 2.5G.
Xe Giao thông sẽ tính giá lăn bánh Toyota Camry tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tháng 6/2020, dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe sẽ phải đóng để được ra biển số. Tại các địa phương khác, giá lăn bánh sẽ thấp hơn. Do là xe nhập khẩu nên Toyota Camry không được hưởng 50% lệ phí trước bạ.
Giá lăn bánh Toyota Camry tại Hà Nội và một số tỉnh | ||
Toyota Camry 2.5Q | Toyota Camry 2.5G | |
Giá niêm yết | 1.235.000.000 | 1.029.000.000 |
Lệ phí trước bạ (12% giá niêm yết) | 148, 2 triệu đồng | 123.5 triệu đồng |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 437 nghìn đồng | |
Giá lăn bánh | 1,406 tỷ đồng | 1,175 tỷ đồng |
Giá lăn bánh Toyota Camry tại TP. HCM và một số tỉnh |
||
Toyota Camry 2.5Q |
Toyota Camry 2.5G |
|
Giá niêm yết |
1.235.000.000 |
1.029.000.000 |
Lệ phí trước bạ (10% giá niêm yết) | 123,5 triệu đồng | 102,9 triệu đồng |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 437 nghìn đồng | |
Giá lăn bánh | 1,381 tỷ đồng | 1,154 tỷ đồng |
Phiên bản Camry 2.5Q và 2.5G nhập khẩu thiết kế lưới tản nhiệt kẹp ở phần đầu xe, bao gồm phần hốc gió chính cỡ lớn đặt ở vị trí thấp và loe rộng sang hai bên kết hợp cùng với phần thanh nan to bản hình chữ V ở phía trên.
Hiệu ứng của phần thanh nan hình chữ V ở trên, kết hợp đèn pha mỏng và logo Toyota giúp kiểu dáng của Toyota Camry có trọng tâm rộng, thấp hơn. Công nghệ LED được áp dụng triệt để cho hệ thống đèn chiếu sáng xa/gần, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù.
Cả hai phiên bản đều sử dụng bóng Bi-LED cho khả năng tập trung ánh sáng tốt hơn, riêng phiên bản 2.5Q, toàn bộ sẽ được sử dụng bằng đèn LED với dải đèn chiếu sáng ngày dạng đa tầng trông rất cuốn hút.
Thân xe được tạo hình bằng nhiều đường nét trau chuốt, sắc cạnh và đậm chất thể thao. Nổi bật ở khu vực này chính là thiết kế cabin vuốt dài về phía sau xuôi xuống tới khu vực cốp xe giúp tạo cảm giác khoang hành khách được rộng rãi hơn.
Gương chiếu hậu bên được dịch chuyển xuống thân xe thay vì gắn ở khu vực trụ A như trước cũng là thiết kế nhằm cải thiện khả năng quan sát bên và giảm thiểu điểm mù cho người lái.
Phiên bản 2.5Q sở hữu bộ la-zăng đa chấu dạng xương cá kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 235/45 R18, còn phiên bản 2.0G sẽ sử dụng bộ la-zăng 10 chấu đơn kích thước 17 inch với bộ lốp 215/55 R17.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận