Theo tìm hiểu của PV, tháng 10/2021, các đại lý Ford tại Hà Nội đang triển khai chương trình ưu đãi, giảm giá mạnh tay cho mẫu SUV Ford Everest, giảm từ 90-105 triệu đồng, tuỳ từng phiên bản.
Tháng 10/2021, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 1.178 triệu đồng để lăn bánh Ford Everest
Trong đó, phiên bản Titanium 4x2 giảm 95 triệu đồng, giá bán còn 1.086 triệu đồng, phiên bản Titanium 4WD giảm 105 triệu đồng, giá bán còn 1.294 triệu đồng, trong khi phiên bản Sport giảm thấp hơn, giảm 90 triệu đồng, giá bán sau giảm còn 1.022 triệu đồng.
Tuỳ từng đại lý, mức giảm có thể thay đổi nhưng chênh không nhiều, phụ thuộc vào khách hàng có nhận gói phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ hay không.
Xe Giao thông tính giá lăn bánh Ford Everest tại Hà Nội dựa trên các loại thuế, phí chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương khác giá lăn bánh sẽ thấp hơn.
Giá lăn bánh Ford Everest tại Hà Nội tháng 10/2021 | |||
Phiên bản | Giá niêm yết | Giá bán sau ưu đãi | Giá lăn bánh |
Everest Titanium 2.0L AT 4x2 |
1.181.000.000 | 1.086.000.000 | 1.250.100.000 |
Everest Titanium 2.0L AT 4WD |
1.399.000.000 |
1.294.000.000 |
1.484.260.000 |
Everest Sport 2.0 AT 4x2 |
1.112.000.000 | 1.022.000.000 | 1.177.820.000 |
Giá lăn bánh = Giá bán (sau ưu đãi) + Lệ phí trước bạ (12% giá niêm yết) + Phí đăng ký biển số + Phí đăng kiểm+ Phí bảo trì đường bộ 1 năm + Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 1 năm |
Khoang nội thất Ford Everest
Ford Everest 2021 có lưới tản nhiệt mới được mạ crom tổ ong mang đến vẻ ngoài sinh động hơn nhưng trang bị trên xe bị giảm đi, bao gồm: chống ồn chủ động, thảm nỉ theo xe, cửa gió hàng ghế thứ hai, lốp sơ cua từ 20 inch xuống 18 inch, ghế lái chỉnh điện 8 hướng thay vì 10 hướng như trước đây.
Everest 2021 vẫn giữ nguyên trang bị radar và gói an toàn chủ động như cảnh bảo lệch làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường.
Vì một phiên bản khó có thể phù hợp cho mọi mục đích sử dụng, tại Việt Nam, Ford Everest đã được trang bị 2 tùy chọn động cơ dầu diesel Bi-Turbo Diesel 2.0L trên phiên bản cao cấp Titanium 4x4 và Turbo Diesel 2.0L trên các phiên Titanium 4x2 và Sport được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, cùng với đó là hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD).
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận