THACO đã đưa ra chương trình ưu đãi dành cho các xe Mazda tháng 7, trong đó có Mazda BT-50 được giảm giá từ 21-35 triệu đồng tùy từng phiên bản.
Sau khi giảm giá, Mazda BT-50 có giá bán tốt nhất phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam, chỉ từ 569 triệu đồng, thấp hơn so với Ford Ranger (có giá bán niêm yết từ 616 triệu đồng), Nissan Navara (giá từ 626 triệu đồng), Mitsubishi Tritton (giá từ 600 triệu đồng), Toyota Hilux (giá từ 622 triệu đồng) và Isuzu D-max (giá từ 595 triệu đồng).
Vì đều là xe nhập khẩu nên Mazda BT-50 cũng như các xe cùng phân khúc đều không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ. Do đó, giá lăn bánh xe Mazda BT-50 tháng 7 cũng tốt nhất phân khúc.
Xe Giao thông tính giá lăn bánh Mazda BT-50 tại Hà Nội và TP.HCM dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các tỉnh còn lại, giá lăn bánh sẽ thấp hơn. Mức giá này được áp dụng hết tháng 7 khi kết thúc chương trình ưu đãi từ THACO.
Giá lăn bánh Mazda BT-50 tại Hà Nội và một số tỉnh | ||||
BT-50 3.2L Premium 4x4 |
BT-50 2.2L Luxury 4x2 |
BT-50 2.2L Deluxe 4x2 |
BT-50 2.2L Standard 4x4 |
|
Giá niêm yết | 749.000.000 | 664.000.000 | 625.000.000 | 590.000.000 |
Giá ưu đãi | 749.000.000 | 629.000.000 | 599.000.000 | 569.000.000 |
Lệ phí trước bạ (7,2% giá niêm yết) | 53.928.000 | 47.808.000 | 45.000.000 | 42.480.000 |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |||
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |||
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |||
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 437 nghìn đồng | |||
Giá lăn bánh | 825,3 triệu đồng | 699,1 triệu đồng | 666,3 triệu đồng | 633,8 triệu đồng |
Giá lăn bánh Mazda BT-50 tại TP. HCM và một số tỉnh | ||||
BT-50 3.2L Premium 4x4 |
BT-50 2.2L Luxury 4x2 |
BT-50 2.2L Deluxe 4x2 |
BT-50 2.2L Standard 4x4 |
|
Giá niêm yết | 749.000.000 | 664.000.000 | 625.000.000 | 590.000.000 |
Giá ưu đãi | 749.000.000 | 629.000.000 | 599.000.000 | 569.000.000 |
Lệ phí trước bạ (6% giá niêm yết) | 44.940.000 | 39.840.000 | 37.500.000 | 35.400.000 |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |||
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |||
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |||
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm) | 437 nghìn đồng | |||
Giá lăn bánh | 816,2 triệu đồng | 691,2 triệu đồng | 658,8 triệu đồng | 626,7 triệu đồng |
Mazda BT-50 có thiết kế lưới tản nhiệt cấu thành từ các thanh ngang to bản được sơn màu tối giúp góc nhìn trực diện của mẫu xe này thêm phần khỏe khoắn.
Phần hốc bánh xe được nâng cao đáng kể giúp Mazda BT-50 trông bề thế hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe còn được trang bị thêm bộ gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi giúp cho người dùng có thể quan sát tốt nhất khi điều khiển xe.
Mazda BT-50 sử dụng vô lăng 3 chấu được bọc da và tích hợp nhiều nút bấm hiện đại. Phía sau tay lái còn có cụm đồng hồ hiển thị thông tin khác nhau về nhiên liệu, cảnh báo, vận tốc giúp lái xe quan sát và nắm bắt được thông số xe một cách toàn diện.
Ghế ngồi trên xe được bọc da sang trọng tuy nhiên chỉ được trang bị chức năng chỉnh tay.
Về an toàn, Mazda BT-50 được trang bị: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, 6 túi khi, camera lùi hỗ trợ khi người dùng quan sát dừng và đỗ xe, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TSC, Hệ thống kiểm soát chống lật xe, hỗ trợ xuống dốc, cân bằng điện tử DSC, cảnh báo phanh gấp ESS hay kiểm soát theo tải trọng,…
Về tiện nghi, xe trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng làm mát nhanh và sâu, hệ thống thông tin giải trí gồm đầu CD, MP3, Radio, chức năng kết nối với nhiều tiện ích khác nhau như AUX, US hay Ipod,… cùng dàn âm thanh 6 loa.
Ngoài ra, trên Mazda BT-50 còn thiết kế ngăn để ly, hộc đựng đồ hay các bệ tỳ tay ở các hàng ghế, ngăn đựng kính mát hiện đại.
Mazda BT-50 có tới 2 tùy chọn động cơ khác nhau gồm: Động cơ Diesel 2.2L tăng áp, 4 xy lanh thẳng hàng và có bộ làm mát khí nạp. Và động cơ Diesel 3.2L tăng áp, 5 xy lan và có bộ làm mát khí nạp.
Cả hai nguồn động cơ này đều có thể sản sinh mức công suất tối đa lên tới 148 – 197 mã lực, đi kèm với đó là mô men xoắn cực đại ở mức 375 – 470 Nm.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận