Theo khảo sát của PV Xe Giao thông, tại một số đại lý Toyota khu vực phía Bắc đang có chương trình giảm giá cho mẫu sedan hạng D Toyota Camry nhằm tăng sức cạnh tranh với mẫu xe của thương hiệu Việt VinFast Lux A2.0 đang được hưởng một loạt ưu đãi.
Theo nhân viên bán hàng một đại lý Toyota tại Hà Nội, cả 2 phiên bản 2.5Q và 2.0G của Toyota Camry đều đang được giảm giá 35 triệu đồng, mức giá sau giảm của bản 2.5Q là 1,2 tỷ đồng và bản 2.0G là 994 triệu đồng.
Cùng với đó, khách hàng còn được tặng kèm dán kính, sàn da, cam hành trình, vè mưa và ốp bậc.
Toyota Camry tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan do đó sẽ không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70 của Chính phủ.
Xe Giao thông tính giá lăn bánh của Toyota Camry tại Hà Nội và TP. HCM dựa trên các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương còn lại, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.
Giá lăn bánh Toyota Camry tại Hà Nội và một số tỉnh | ||
Camry 2.5Q | Camry 2.0G | |
Giá niêm yết | 1.235.000.000 | 1.029.000.000 |
Giá ưu đãi | 1.200.000.000 | 994.000.000 |
Lệ phí trước bạ (12% giá niêm yết) | 148.200.000 | 123.480.000 |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm, đã bao gồm VAT) | 480 nghìn đồng | |
Giá lăn bánh | 1.370.580.000 | 1.139.860.000 |
Giá lăn bánh Toyota Camry tại TP.HCM và một số tỉnh | ||
Camry 2.5Q | Camry 2.0G | |
Giá niêm yết | 1.235.000.000 | 1.029.00.000 |
Giá ưu đãi | 1.200.000.000 | 994.000.000 |
Lệ phí trước bạ (10% giá niêm yết) | 123.500.000 | 99.400.000 |
Phí đăng ký biển số | 20 triệu đồng | |
Phí đăng kiểm | 340 nghìn đồng | |
Phí bảo trì đường bộ (1 năm) | 1,56 triệu đồng | |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (1 năm, đã bao gồm VAT) | 480 nghìn đồng | |
Giá lăn bánh | 1.345.880.000 | 1.115.780.000 |
Toyota Camry có thiết kế lưới tản nhiệt kẹp ở phần đầu xe, bao gồm phần hốc gió chính cỡ lớn đặt ở vị trí thấp và loe rộng sang hai bên kết hợp cùng với phần thanh nan to bản hình chữ V ở phía trên.
Hiệu ứng của phần thanh nan hình chữ V ở trên, kết hợp đèn pha mỏng và logo Toyota giúp kiểu dáng của Toyota Camry có trọng tâm rộng, thấp hơn. Công nghệ LED được áp dụng triệt để cho hệ thống đèn chiếu sáng xa/gần, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù.
Cả hai phiên bản đều sử dụng bóng Bi-LED cho khả năng tập trung ánh sáng tốt hơn, riêng phiên bản 2.5Q, toàn bộ sẽ được sử dụng bằng đèn LED với dải đèn chiếu sáng ngày dạng đa tầng trông rất cuốn hút.
Thân xe được tạo hình bằng nhiều đường nét trau chuốt, sắc cạnh và đậm chất thể thao. Nổi bật ở khu vực này chính là thiết kế cabin vuốt dài về phía sau xuôi xuống tới khu vực cốp xe giúp tạo cảm giác khoang hành khách được rộng rãi hơn.
Gương chiếu hậu bên được dịch chuyển xuống thân xe thay vì gắn ở khu vực trụ A như trước cũng là thiết kế nhằm cải thiện khả năng quan sát bên và giảm thiểu điểm mù cho người lái.
Phiên bản 2.5Q sở hữu bộ la-zăng đa chấu dạng xương cá kích thước 18 inch đi kèm bộ lốp 235/45 R18, còn phiên bản 2.0G sẽ sử dụng bộ la-zăng 10 chấu đơn kích thước 17 inch với bộ lốp 215/55 R17.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận