Honda CBR650R phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam, giá 253,99 triệu đồng
Ngày 5/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu loạt phiên bản mới cho các mẫu xe phân khối lớn: CBR650R, CBR500R và CB500F nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Mẫu xe | Giá bán | Diện mạo | Động cơ | Trang bị tiện ích |
CBR650R |
253.990.000 |
Ở phiên bản mới, CBR650R sở hữu mặt đồng hồ được điều chỉnh thiết kế giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn các chỉ số khi điều khiển xe trên đường. Phuộc trước sử dụng loại SFF-BP với pít tông lớn, đem lại khả năng hấp thụ lực cao hơn và mang đến cảm nhận lái tốt hơn cho người điều khiển. Tem xe trên hai bản màu được thiết kế mới tạo nét khỏe khắn và độc đáo hơn. Trong đó, bản màu đen có viền tem hình tia chớp chạy dọc yếm xe được chuyển từ đỏ sang trắng nổi bật. Còn bản màu đỏ được biến hóa tem xe với dải chữ V đậm màu đen cắt xuyên từ bình xăng đến yếm xe, tạo điểm nhấn thị giác mạnh mẽ. |
Xe trang bị động cơ 649cc, 4 xy lanh, DOHC 16 van tạo ra công suất cực đại 70kW tại vòng tua 12.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 63Nm tại vòng tua 9.500 vòng/phút, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5. |
Hệ thống kiểm soát lực xoắn HSTC giúp kiểm soát độ bám đường cho bánh sau, có thể tắt đi tuỳ vào lựa chọn người lái; ly hợp chống trượt 2 chiều cho phép người lái tự tin trải nghiệm cảm giác mạnh, đồng thời có thể quản lý hộp số sáu cấp vô cùng dễ dàng; hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp tự động được kích hoạt khi phát hiện hành động bóp phanh đột ngột của người lái, hệ thống sẽ kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm ở trước và sau xe, cảnh báo cho các phương tiện khác; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Ngoài ra, phiên bản mới này còn được trang bị thêm cổng sạc USB đặt dưới yên sau của xe, giúp người lái có thể sạc các thiết bị khi cần thiết. |
CBR500R |
186.990.000 |
Diện mạo của xe là sự tương phản giữa những đường nét thiết kế mỏng và sắc sảo, với nét vạm vỡ cơ bắp chạy suốt toàn thân xe. Thiết kế khung xe khoẻ, nhẹ, linh hoạt, giúp mang lại phản hồi tốt cho xe khi điều kiện lái thay đổi. Vị trí phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe tiếp tục giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ rung động của xe. Phiên bản mới sở hữu thêm màu Trắng Đen mới bên cạnh Đen và Đỏ Đen. |
Khối động cơ 471cc, 2 xy lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch tạo ra công suất cực đại 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5 |
bộ ly hợp chống trượt 2 chiều giúp quá trình lên số nhẹ nhàng và quá trình xuống số êm ái hơn, giảm thiểu tình trạng khoá bánh khi xuống số gấp hay dồn số; đèn báo dừng khẩn cấp; hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh. |
CB500F |
178.990.000 |
Khung xe sở hữu thiết kế dạng kim cương khỏe và nhẹ với độ linh hoạt cao mang lại phản hồi tốt cho xe trong các điều kiện vận hành khác nhau. Duy trì hệ thống đèn báo dừng khẩn cấp và màn hình LCD dạng âm bản, giúp người dùng luôn cập nhật được các thông tin xe và hành trình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thiết kế ống xả và cửa ống xả kép có cấu trúc tiên tiến, giúp tối ưu hoá hiệu quả và tốc độ thoát khí, mang đến âm thanh giòn và uy lực hơn, đem lại trải nghiệm đầy phấn khích cho người lái. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên hai bản tông màu chính là Đỏ và Đen nhưng thay thế các mảng Bạc bằng màu Đen mới, tạo sức cuốn hút mới mẻ hơn cho mẫu xe. |
khối động cơ 2 xy lanh song song mạnh mẽ với cấu trúc bên trong mô phỏng dòng xe CBR1000RR Fireblade qua bố trí “tam giác” trục khuỷu, trục chính và trục trung gian, tạo ra công suất tối đa đạt 35kW tại vòng tua 8.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 43Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO5. |
Tiếp tục được trang bị bộ ly hợp chống trượt 2 chiều mang đến sự trơn tru, êm ái và thuận tiện hơn cho việc lên hoặc về số. |
Xem thêm một số hình ảnh của CBR650R:
Xem thêm một số hình ảnh của CBR500R:
Xem thêm một số hình ảnh của CB500F:
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận