Đại lý ô tô Honda tại Việt Nam sẽ có diện mạo mới
Honda Việt Nam (HVN) cho biết, nhằm mang tới một hình ảnh Honda mới mẻ, độc đáo và chuyên nghiệp đến với khách hàng, Honda Việt Nam chính thức áp dụng bộ nhận diện thương hiệu theo Tiêu chuẩn Đại lý mới dành cho các đại lý khai trương từ năm 2022 với những quy chuẩn mới về thiết kế và quy trình vận hành.
Các đại lý Ô tô Honda tại Việt Nam khai trương từ năm 2022 sẽ được xây dựng theo bộ tiêu chuẩn Đại lý mới
Bộ tiêu chuẩn đại lý mới của Honda Việt Nam được phát triển dựa trên tiêu chuẩn của Honda toàn cầu và chuẩn hóa riêng cho thị trường Việt.
HVN cho biết, cải thiện tầm nhìn và trải nghiệm khách hàng là một trong những trọng tâm của bộ tiêu chuẩn mới. Thiết kế ngoại thất được thay đổi, chú trọng hơn vào việc cải thiện tầm nhìn để nâng cao trải nghiệm của khách hàng với mặt tiền lớn và chất liệu kính làm chủ đạo, mang đến tầm nhìn thoáng, sạch sẽ và chất lượng.
Cùng với đó, khối nhà được dịch chuyển ra sát đường lớn với vách kính mặt tiền được dựng cao hơn tạo cảm giác gần gũi.
Ngoài ra, bộ tiêu chuẩn còn được chuẩn hóa nhằm kiến tạo không gian mở, thoải mái nhưng sang trọng và tinh tế.
Thiết kế nội thất tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung mang đến cho khách hàng một không gian “Thân thiện – Rộng mở - Thoải mái” với tông màu chủ đạo là màu gỗ mang cảm giác ấm áp, thân thuộc và trang nhã.
Những bức tường ngăn cách giữa khu trưng bày và khu chờ dịch vụ được gỡ bỏ tạo nên không gian thông suốt và liền mạch giữa hai khu vực – một mặt tạo tầm nhìn toàn cảnh giúp các nhân viên bao quát được đại lý và có những hỗ trợ kịp thời với khách hàng, mặt khác đảm bảo đủ không gian để khách hàng có thể di chuyển trong đại lý và tìm hiểu về sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện.
Cùng với đó, khu vực ghế nghỉ được bố trí rộng rãi với nội thất và tiện nghi cao cấp ở khoảng cách vừa đủ, đảm bảo sự riêng tư nhất định - giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt thời gian trải nghiệm tại đại lý.
Với việc đi vào vận hành bộ tiêu chuẩn mới này, Honda Việt Nam hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích vượt trội khi đến với Đại lý Ô tô Honda.
Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ô tô Nghệ An - Sông Lam là 2 đại lý ô tô đầu tiên áp dụng bộ tiêu chuẩn Đại lý mới tại Việt Nam
Khai trương hai đại lý Honda Ô tô tại khu vực miền Trung
Cùng với việc giới thiệu bộ tiêu chuẩn Đại lý mới, Honda Việt Nam đã khai trương hai đại lý ô tô tại khu vực miền Trung gồm: Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ô tô Nghệ An - Sông Lam.
Trong đó, đại lý Honda Ô tô Đà Nẵng nằm ở vị trí đắc địa trên đường Phạm Hùng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng, được xây dựng với quy mô lên đến 14.980,5 m2.
Đại lý này cùng hệ thống với HEAD Tiến Thu Đà Nẵng do Công ty TNHH Ô tô Tiến Thu Đà Nẵng vận hành. Đây được biết đến là một trong những công ty vận hành kinh doanh xe máy xuất sắc, đạt giải thưởng Hạng Nhất Công ty hoạt động xuất sắc trong 4 năm liên tiếp do HVN đánh giá.
Trong khi đó, đại lý Honda ô tô Nghệ An - Sông Lam là đại lý thứ 3 thuộc hệ thống Đại lý Honda Ô tô của Tổng Công ty PGS.
Đại lý này có quy mô hơn 8.000 m2 diện tích sử dụng tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, cửa ngõ phía Bắc của thành phố Vinh, vị trí chiến lược để phát triển, giao lưu kinh tế.
Từ năm 2019 đến 2021, các đại lý ô tô trong hệ thống của Tổng Công ty PGS đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng của Honda Việt Nam như: Đại lý có bước tiến vượt bậc (2019), Giải 5 Thi đua Đại lý Honda xuất sắc 97Ki (2020, 2021).
Theo HVN, ngoài việc đưa vào áp dụng bộ tiêu chuẩn mới để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất đến với mọi khách hàng, Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ và Honda Ô tô Nghệ An – Sông Lam cũng như các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc đáp ứng tiêu chuẩn 5S của Honda bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận