Honda Vision được "tân trang" bằng màu sơn mới - Ảnh: Honda Việt Nam |
Chỉ trong thời gian ngắn, Yamaha Việt Nam lần lượt tung ra thị trường 4 dòng xe mới và tạo ra sức hút không chỉ đối với người tiêu dùng mà cả giới truyền thông. Không để hình ảnh bị “che phủ” từ “gã đồng hương” đang trong giai đoạn “ồn ào”, Honda Việt Nam cũng gây sự chú ý khi “rầm rộ” tung ra thị trường mẫu xe Vision “cũ”.
Tiếp tục sử dụng chiêu thức quen thuộc, thay đổi màu sơn để làm mới xe cũ, Honda Việt Nam “khoác” thêm cho Vision ba “bộ cánh” cùng thông điệp “tăng sự lựa chọn cho người tiêu dùng”.
Tuy nhiên, ngoại trừ màu sơn mới, Vision không có gì khác biệt so với xe hiện hành. Kiểu dáng giữ nguyên, động cơ không thay đổi và trang bị cũng như công nghệ vẫn tương tự như ở “thế hệ” cũ.
Không có gì đổi mới nên Honda Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất 29,99 triệu đồng như những chiếc Vision “mặc áo” cũ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận