Anh Thiên Ân hiện đang làm chủ nhiệm câu lạc bộ Winner150 Đà Nẵng. Sau năm đầu tiên đi xe zin, chủ xe đã quyết định độ xe lần đầu vào năm 2018.
Lúc bấy giờ, phụ tùng xe chưa được phổ biến tại Đà Nẵng nên anh Ân phải đặt đa số các "đồ chơi" từ TP. Hồ Chí Minh. Lần cuối chủ xe độ lại là vào năm 2020. Đây cũng là phiên bản mà anh hài lòng nhất.
Ngoài phần sườn xe, chiếc Honda Winner này được chủ nhân thay đổi hết vẻ bề ngoài
Anh Ân cho biết đã bỏ ra hơn 100 triệu đồng để trang bị cho cho chiếc xe những phụ kiện giá trị và đắt tiền như mâm RCB CNC, phuộc Ohlins, tay côn CRG GP titan, cùm thắng Brembo RCS 19, pô AHM cổ titan, đĩa thắng trước LCM có nguồn gốc từ Exciter, dàn áo chuyển sắc, heo Frando...
Dàn áo là bộ phận được chủ xe chăm chút và dồn nhiều tâm huyết nhất
Mâm CNC giúp cho chiếc Winner X di chuyển rất nhạy bén và uyển chuyển
Bộ phận giá trị nhất trong bản độ lần này là mâm RCB CNC với 21 triệu đồng. Đây là mâm nguyên khối, cực kỳ nhẹ, chỉ khoảng 4 kg tăng tính năng khí động học, thu hút gió xoay quanh mâm làm xe cân bằng và hiệu suất chạy nhanh hơn, đẹp hơn, giúp cho những vòng cua cực kỳ chắc chắn.
Đồng hồ zin của xe được thay bằng đồng hồ hiển thị của ZX10R bản Mod đẹp mắt
Bảng thông tin điện tử được thay đổi bằng đồng hồ ZX10R bản Mod có thiết kế bắt mắt. Sự khác biệt của nó với bản zin là hiển thị thêm giờ và báo tình trạng xăng.
Bên cạnh đó, tính năng full Led khiến màn hình hiển trị sáng rõ vào ban đêm hơn rấy nhiều so với nguyên bản.
Pô AMH titan bắt mắt và tại ra những tiếng nổ ấm
Tay xách và phần yên ngồi phía sau của chiếc xe Winner độ
Cụm tay phanh Brembo RCS 19 hầm hố và sắc sảo, tích hợp công nghệ nén dầu tiên tiến nhất hiện nay, giúp phanh mượt mà ở độ an toàn cao, cho phép điều chỉnh độ nặng pen dầu tùy theo yêu cầu của từng người.
Ở phía sau, chiếc pô AHM có kiểu dáng hình ovan độc đáo, sắc màu titan đẹp mắt phát ra âm thanh "trầm ấm". Kết hợp với cây pô mạnh mẽ này là cổ gia công form TRX pô xăng lửa có khả năng căn chỉnh lại xăng gió để xe khỏe hơn so với nguyên bản.
Chiếc xe được trang bị cùm thắng Brembo RCS 19
Tay côn CRG GP titan
Do không thay đổi gì phần động cơ, chiếc Honda Winner X được vẫn giữ loại PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xi-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13.5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Heo sau Frando hàng hiệu
Với kinh nghiệm khoảng 3 năm chơi xe độ, anh Ân chia sẻ, điều quan trọng nhất khi "lột xác" chiếc xe là phải tìm những đại lý bán phụ tùng uy tín, đảm bảo sự an toàn.
Bên cạnh đó, khi di chuyển bằng xe độ cũng như bất kỳ phương tiện nào khác, người lái nên thận trọng và không được tham gia đua tốc độ trên đường công cộng dưới mọi hình thức.
Ảnh: An Trần
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận