|
Honda Winner nổi bật khi “khoác” lên mình toàn “hàng khủng” - Ảnh: Xmask |
Tuy sinh sau đẻ muộn so với Yamaha Exciter thế nhưng Honda Winner là một cái tên đáng chú ý với khả năng vận hành tốt và sự xuất hiện của nhiều bản độ rất phong phú chứng tỏ độ “hot” của mẫu xe côn tay này.
Điểm nhấn trên bản độ chính là gắp sau được “mượn” từ Yamaha R6 kết hợp phuộc trước Ohlins dạng hành trình ngược đi kèm mâm xe 17 inch và lốp lớn kích thước 180/55. Kết cấu khung sườn giữ nguyên nhưng có thêm khung mắt cáo kiểu môtô đường trường để bảo vệ động cơ, kẹp phanh đĩa đôi Brembo.
|
Phần đầu xe thay đổi với nhiều đồ chơi "đắt tiền" - Ảnh: Xmask |
Phần đầu xe cũng thay đổi triệt để với tay nắm ngang kết hợp trợ lực lái Ohlins, đồng hồ tốc độ LCD và đặc biệt chính là công nghệ khởi động xe bằng nút bấm, không còn chân đạp như trên nguyên bản. Phần đèn pha lẫn đèn hậu nguyên bản đều thay bằng dạng tròn và dán tem phản quang theo sở thích chủ nhân.
Tuy nhiên, đáng tiếc chiếc xe chỉ được lắp thêm đồ chơi “khủng” chứ động cơ vẫn giữ ở trang thái nguyên bản ban đầu, sử dụng động cơ DOHC xy-lanh đơn, dung tích 149,1 mã lực cho công suất tối đa lên tới 15,4 mã lực đi kèm hộp số 6 cấp và pô loại Pro Liner nằm dưới gầm.
|
Khung xe được độ "nhẹ" - Ảnh: Xmask |
|
Đèn pha nguyên bản thay bằng dạng LED cầu - Ảnh: Xmask |
|
Phuộc trước Ohlins dạng hành trình ngược - Ảnh: Xmask |
|
Cùm phanh Brembo - Ảnh: Xmask |
|
Pô xe được độ loại Pro Liner nằm dưới gầm - Ảnh: Xmask |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận