Công ty Hyundai-Sime Darby Motors (Hyundai Malaysia) vừa thông báo sẽ trợ cấp tiền cho các nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý để giảm bớt những khó khăn tài chính của họ trong thời gian thực thi lệnh kiểm soát di chuyển ở nước này (MCO), theo trang tin ô tô Paultan.org.
Cụ thể, một khoản trợ cấp khó khăn đặc biệt sẽ được chi trả cho các tư vấn viên bán hàng - thông qua các đại lý tương ứng của họ - trong 3 tháng, từ tháng 4 đến tháng 6/2020. Trợ cấp này áp dụng cho những người đã làm việc từ 3 tháng trở lên, số tiền cụ thể không được công bố.
Trong khi đó, các đại lý sẽ được hỗ trợ chi phí tiếp thị quảng cáo trực tuyến và mua thuốc khử trùng, nhiệt kế để sử dụng tại các phòng trưng bày và xưởng dịch vụ, nhằm đảm bảo sự an tâm cho khách hàng và ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 .
Hyundai Malaysia đã thực hiện các biện pháp an toàn trên toàn hệ thống, bao gồm kiểm tra vệ sinh tay và kiểm tra nhiệt độ bắt buộc cho tất cả khách và nhân viên, khử trùng thường xuyên showroom và khử trùng định kỳ tất cả xe thử nghiệm.
"Đại dịch đã ảnh hưởng xấu đến ngành ô tô. Chúng tôi hiểu sự khó khăn của các đại lý và tư vấn bán hàng, chúng tôi hy vọng trợ cấp sẽ chia sẻ gánh nặng tài chính cho tất cả các cửa hàng dịch vụ và bán hàng được ủy quyền của Hyundai", ông Low Yuan Lung, giám đốc điều hành của Hyundai Malaysia nói.
Trước đó, Hyundai Malaysia đã ra mắt Chương trình gia hạn bảo hành của Hyundai CARE để phục vụ cho những chủ sở hữu có xe bị ảnh hưởng bởi MCO.
Chương trình được áp dụng cho những chiếc xe có bảo hành hết hạn từ ngày 18 tháng 3 đến ngày 28 tháng 4, sẽ được gia hạn bảo hành đến ngày 31 tháng 5 năm 2020.
Trong trường hợp MCO được gia hạn, sẽ có thêm 30 ngày bảo hành kể từ ngày cuối cùng của MCO.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận