Mới đây, công ty Porsche đã thử nghiệm dự án in dấu vân tay lên nắp capo 911 nhằm tạo hứng thú và phục vụ cho giới nhà giàu muốn những chiếc xe của mình trở thành độc bản. Chương trình chăm sóc khách hàng mới đây của họ hướng tới các yếu tố chất lượng cao, cá nhân hóa như vân tay riêng lẻ, được in trên các bộ phận thân chiếc siêu xe thể thao 911. Hiện, nếu muốn in vân tay trên nắp capo, chủ xe chỉ phải bỏ thêm 8.134 USD (189 triệu đồng).
Để in dấu vân tay của khách lên xe, Porsche sử dụng một thiết bị có nguyên tắc hoạt động tương tự như máy in phun đặt tại trung tâm đào tạo của họ ở Zuffenhausen. Ở đó, robot sẽ vẽ thiết kế độc đáo lên mui xe, sau khi nhập dữ liệu sinh trắc học của khách hàng. Sau đó, một lớp sơn phủ đặc biệt được quét lên trên, tiếp đó các kỹ sư sẽ thực hiện đánh bóng để xe có độ bóng và bền cao.
Khách hàng lựa chọn gói cá nhân hóa này có thể liên lạc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn của Porsche. Họ sẽ hướng dẫn các bước cụ thể, từ việc nhập dấu vân tay đến khi hoàn thành dự án và sẽ giám sát toàn bộ quá trình.
Porsche cũng tuyên bố rằng dữ liệu sinh trắc học của khách hàng sẽ được xử lý, do đó không thể sử dụng nó cho các mục đích trái phép.
Cá nhân hóa là một trong những điểm rất được chú trọng trong khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng hậu mãi được Porsche rất chú trọng. Và không có thiết kế nào có thể cá nhân hơn dấu vân tay của chính chủ, Alexander Fabig- đại diện Porsche cho biết. Trước đó, nhà sản xuất ô tô cũng đã tiến hành dự án Máy bay Porsche, tiên phong trong việc cá nhân hóa tới từng khách hàng, họ cũng đã phát triển phương pháp in trực tiếp cùng với các đối tác và việc in dấu vân tay lên 911 là một trong những thành công bước đầu của phương pháp in trực tiếp này.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận