Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, 372 chiếc Isuzu D-max và Isuzu mu-X thuộc diện triệu hồi được sản xuất tại Thái Lan trong giai đoạn từ tháng 1/2021 đến tháng 9/2022.
372 chiếc Isuzu mu-X và D-max bị triệu hồi tại Việt Nam vì nguy cơ rơi bu-lông trục lái
Những xe bị ảnh hưởng có bu-lông trục lái không được siết với lực đúng tiêu chuẩn, dẫn đến nguy cơ bị rơi trong quá trình sử dụng, làm mất khả năng kiểm soát xe và tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Chương trình triệu hồi nói trên được thực hiện theo chương trình triệu hồi SCP-2303-01 ngày 15/3/2023 của Isuzu Thái Lan.
Từ ngày 10/5/2023 đến 31/12/2024, khách hàng có thể đưa xe tới tất cả đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền của Công ty TNHH ô tô Isuzu Việt Nam trên toàn quốc để kiểm tra và siết lại bu-lông trên trục lái (đoạn thứ 2 phía dưới).
Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến kéo dài khoảng 12 phút/xe và được thực hiện miễn phí.
Ngoài Việt Nam và Thái Lan, hồi đầu tháng 4, hơn 15.500 chiếc Isuzu D-max và mu-X đã nhận thông báo triệu hồi tại Australia vì lỗi tương tự. Ở thị trường thuộc châu Đại Dương, những xe gặp lỗi cũng được sản xuất tại Thái Lan, trong khoảng thời gian từ tháng 6/2020 đến tháng 10/2022.
Ngày 5/5 vừa qua, tới lượt 1.579 chiếc Isuzu mu-X và 694 chiếc Isuzu D-max bị triệu hồi tại Philippines cũng vì lỗi bu-lông trục lái.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận