Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe địa hình Jeep Wrangler được thay đổi nhẹ ở ngoại thất, nâng cấp công nghệ và thêm 2 phiên bản |
Jeep đã tân trang lại lưới tản nhiệt 7 thanh mang tính biểu tượng của Wrangler, làm cho nó nhỏ hơn |
Các khe của lưới tản nhiệt được thiết kế lại để tăng khả năng làm mát động cơ. Lưới tản nhiệt mới cũng thêm không gian cho tời Warn lực kéo hơn 3,6 tấn |
Cùng với lưới tản nhiệt mới, Jeep cung cấp rất nhiều tùy chọn bánh xe mới có đường kính 17 inch cho đến 20 inch |
Bên trong cabin, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch là tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản Wrangler |
Thay đổi này khiến khe gió điều hoà trung tâm tròn ở 2 bên màn hình cũ đã được chuyển thành các khe dưới màn hình |
Hệ thống Uconnect 5 mới nhất mang đến tất cả các loại dịch vụ kết nối hiện đại, xe cũng được bổ sung hệ thống bản đồ off-road đặc biệt |
Tất cả các phiên bản quen thuộc của Wrangler sẽ được cung cấp cho bản năm 2024, đi kèm 2 bổ sung mới là Sport S 4×e và Rubicon X |
Lựa chọn cơ bản nhất là động cơ bốn xy lanh thẳng hàng 2.0 lít tăng áp, công suất 270 mã lực (201 kW) và mô-men xoắn cực đại 400 Nm |
Động cơ Pentastar V6 3.6 lít bền bỉ vẫn giữ nguyên công suất 285 mã lực (212 kW) và mô-men xoắn 352 Nm |
Động cơ V8 6.4 lít được trang bị trên Rubicon 392 cho công suất lớn nhất lên tới 470 mã lực (350 kW) và mô-men xoắn 638 Nm |
Hệ thống hybrid 4×e dùng động cơ bốn xy lanh thẳng hàng 2.0 lít kết hợp với mô-tơ điện gắn trên hộp số |
Khối động cơ này cho tổng công suất 375 mã lực (280 kW) và mô-men xoắn cực đại 637 Nm |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận