• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái mới

Kawasaki giới thiệu mẫu Ninja 400 hoàn toàn mới

30/10/2017, 14:04

Kawasaki Ninja 400 2018 vừa được ra mắt công chúng tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2017 với nhiều cải tiến đáng kể.

xe-kawasaki-ninja-400-2018

Kawasaki Ninja 400 2018 vừa được giới thiệu tại TMS 2017 với nhiều cải tiến

Kawasaki Ninja 400 ABS 2018 có thiết kế mới ấn tượng và thể thao, nổi bật với chi tiết cánh gió trên ốp nhựa 2 bên có đèn xi nhan tích hợp sẵn. Phần đầu được trang bị đèn thể thao và cụm đèn hậu dạng LED hình tam giác khá giống với siêu mô tô H2. Đồng thời hệ thống ống xả kích thước lớn kiểu truyền thống giúp dáng vẻ chiếc xe khá hầm hố. 

Ninja 400 sở hữu tay lái dạng sport city, chiều cao yên chỉ 786 mm và chiều rộng giảm 30 mm so với người đàn em Ninja 300. Nhờ vậy, người điều khiển có được tư thế ngồi thoải mái và có thể chống chân xuống đất dễ dàng ngay cả với chiều cao của người châu Á. Nếu khách hàng muốn nâng chiều cao yên, Kawasaki có sẵn tùy chọn yên ERGO-FIT cao hơn 30 mm.

xe-kawasaki-ninja-400-2018-2

Thiết kể tổng thể của Kawasaki Ninja 400 được đáng giá là rất hài hòa

Trái tim của mẫu xe Kawasaki Ninja 400 là loại động cơ 2 xi-lanh song song có dung tích 399cc, cho công suất 44,8 mã lực và mô men xoắn cực đại 38 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp với bộ ly-hợp trượt thế hệ mới giúp người điều khiển sang số dễ dàng và trơn tru hơn. 

Kawasaki ứng dụng hệ khung kết cấu dạng thép ống kim cương mới cho Ninja 400. Chiếc xe vận hành êm ái hơn với cặp giảm xóc có đường kính được nâng từ 37 mm lên 41 mm. Ninja 400 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước 310 mm cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS thế hệ mới của Nissin. Trọng lượng ướt của Ninja 400 là 168 kg, nhẹ hơn Ninja 300 đến 8 kg.

Hiện tại giá bán của Kawasaki Ninja 400 chưa được tiết lộ, xe sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu năm sau. Ninja 400 dự kiến sẽ thay thế người đàn em Ninja 300 chinh phục những người mới chơi mô tô thể thao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.