• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
360° xe

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?

16/06/2024, 08:30

Mẫu xe mô tô điện Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán tại Thái Lan. Xe có giá chính thức từ 192 triệu đồng.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 1.

Theo đó, Kawasaki Ninja e-1 2024 tại thị trường Thái Lan có giá bán từ 7.600 USD (tương đương khoảng 192 triệu đồng).

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 2.

Kawasaki Ninja e-1 chạy điện được phát triển dựa trên khung gầm của Ninja 400. Mẫu mô-tô chạy điện này giữ lại khung thép và gắp sau như nguyên mẫu.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 3.

Thiết kế tổng thể được giữ nguyên, hãng mô tô Nhật Bản chỉ thay động cơ đốt bằng hệ truyền động điện. Theo đó, Kawasaki Ninja e-1 dùng động cơ điện 5 kW.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 4.

Động cơ này có công suất cực đại lên tới 9kW (12,1 mã lực) và mô-men xoắn 40,5Nm, được cung cấp năng lượng bởi 2 khối pin lithium-ion có thể tháo rời (mỗi pin nặng 11,5kg), được mắc song song.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 5.

Để sạc điện cho xe, có 2 cách thức là tháo pin mang đi sạc hoặc sử dụng ổ cắm dưới yên xe để sạc trực tiếp. Trên khối pin lithium-ion sẽ có đèn báo sạc và hai khối pin được lắp đặt đối xứng để có thể dễ dàng tháo lắp.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 6.

Thời gian sạc cho mỗi khối pin khoảng 3,7 giờ cho một lần sạc đầy và từ 20-85% pin mất 1,6 giờ. Ngoài ra, trên xe cũng trang bị hệ thống phanh tái tạo để cung cấp lại năng lượng cho pin. Kawasaki Ninja e-1 có 2 chế độ lái là Eco và Road. Xe sở hữu nút tăng tốc giúp tạm thời tăng công suất và tốc độ tối đa.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 7.

Kawasaki cho biết, Ninja e-1có thể đạt được quãng đường 66 km ở chế độ Road trong điều kiện không sử dụng tính năng E-Boost. Hãng xe Nhật Bản không công bố tốc độ đo được khi đi quãng đường đó, nhưng dựa vào dữ liệu có thể thấy con số trung bình ở mức 56 km/h.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 8.

Không chỉ gây ấn tượng về hiệu suất, Kawasaki Ninja e-1 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: màn hình TFT 4.3 inch, tích hợp Bluetooth. Chủ xe có thể dễ dàng kết nối điện thoại với xe để điều chỉnh cài đặt và giám sát hiệu suất.

Kawasaki Ninja e-1 vừa mở bán có gì đặc biệt?- Ảnh 9.

Về trang bị an toàn, Kawasaki Ninja e-1 có phanh đĩa đơn ở cả hai bánh và phanh ABS hai kênh, đi cùng cặp vành đúc 17 inch.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.