Hình ảnh chiếc Mazda CX-5 bị hư hỏng sau tai nạn không may trong buổi lái thử của khách hàng Phạm Văn Sáng tại đại lý Mazda Phạm Văn Đồng |
Trong những ngày qua, thông tin một vị khách lái thử Mazda CX-5 xảy ra va quệt, gây hư hỏng xe tại đại lý Mazda Phạm Văn Đồng được nhiều trang tin đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội. Theo các thông tin trên, sau vụ va chạm vị khách bị đại lý giữ lại chiếc Honda LEAD “làm tin” và phải bồi thường 100 triệu đồng cho tổn thất, hư hỏng của chiếc Mazda CX-5 màu trắng kể trên. Tuy nhiên, ngày 27/3 vị khách hàng này đã chính thức lên tiếng và phủ nhận các thông tin trên.
Theo đó khách hàng tên Phạm Văn Sáng - người gây ra vụ va chạm này cho biết, ngày 24/3/2018, qua thông tin trên mạng xã hội, anh có đến Mazda Phạm Văn Đồng lái thử chiếc Mazda CX-5 2018. Trong quá trình lái thử, khi lùi xe, anh để xảy ra va quệt, gây hư hỏng chiếc Mazda CX-5 màu trắng.
Không giống các báo đưa tin bị đại lý giữ xe, anh Sáng cho biết, khi xảy ra tai nạn, anh tự nguyện để lại chiếc Honda LEAD BKS 29X3-240.62 để chờ giải quyết các thủ tục trách nhiệm dân sự liên quan đến tổn thất cho chiếc xe Mazda CX-5. Đến ngày 26/3, anh được đại lý Mazda Phạm Văn Đồng giải quyết vụ việc kể trên, hỗ trợ 100% chi phí khắc phục hậu quả không may do anh gây ra và anh đã nhận lại chiếc Honda LEAD của mình.
“Thông tin báo chí đưa về việc tôi phải bồi thường 100 triệu đồng là do hiểu lầm và không đúng sự thật”, anh Sáng cho biết.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận