• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Ảnh

Khám phá chiếc limousine dài nhất thế giới

01/06/2020, 09:00

Midnight Rider được coi là chiếc limousine rộng lớn, hiện đại và nặng nhất thế giới. Nhìn thoáng qua chiếc xe này dài như một đoàn tàu hỏa.

Midnight Rider là chiếc limousine lớn nhất thế giới, được công nhận chính thức bởi Sách kỷ lục Guinness năm 2004 và vẫn bất bại cho tới ngày nay

Midnight Rider là chiếc limousine lớn nhất thế giới, được công nhận chính thức bởi Sách kỷ lục Guinness năm 2004 và vẫn bất bại cho tới ngày nay

Nó còn là chiếc xe sang chảnh nhất thế giới với nội thất lấy cảm hừng từ toa xe đường sắt Pullman Presidential được sử dụng trong thế kỷ 19

Nó còn là chiếc xe sang chảnh nhất thế giới với nội thất lấy cảm hừng từ toa xe đường sắt Pullman Presidential được sử dụng trong thế kỷ 19

Không gian nội thất không có chất liệu nhựa cứng, nhựa tổng hợp, gỗ ép, giả gỗ, sơn bột hoặc sợi len

Không gian nội thất không có chất liệu nhựa cứng, nhựa tổng hợp, gỗ ép, giả gỗ, sơn bột hoặc sợi len

Nội thất xe chỉ sử dụng vải đích thực, lan can và đồ đạc cố định bằng đồng thau đánh bóng và gỗ bạch dương rắn

Nội thất xe chỉ sử dụng vải đích thực, lan can và đồ đạc cố định bằng đồng thau đánh bóng và gỗ bạch dương rắn

Về cơ bản, Midnight Rider là một chiếc limousine kiểu xe đầu kéo-toa moóc. Chiếc xe này được chế tạo bởi một đội ngũ chỉ có 5 người

Về cơ bản, Midnight Rider là một chiếc limousine kiểu xe đầu kéo-toa moóc. Chiếc xe này được chế tạo bởi một đội ngũ chỉ có 5 người

Quá trình lắp ráp hoàn thiện mất đến 7 năm, Midnight Rider đã được định giá 2,5 triệu USD

Quá trình lắp ráp hoàn thiện mất đến 7 năm, Midnight Rider đã được định giá 2,5 triệu USD

Chiếc limousine là một toa xe 22 bánh gắn vào phía sau một chiếc xe đầu kéo Peterbilt sử dụng động cơ Cummins với 435 mã lực

Chiếc limousine là một toa xe 22 bánh gắn vào phía sau một chiếc xe đầu kéo Peterbilt sử dụng động cơ Cummins với 435 mã lực

Nặng 25 tấn, Rider có thể di chuyển ở tốc độ 144 km/h trên bề mặt phẳng và 64 km/h trên bề mặt dốc 6% và có thể chở 40 hành khách trong nội thất

Nặng 25 tấn, Rider có thể di chuyển ở tốc độ 144 km/h trên bề mặt phẳng và 64 km/h trên bề mặt dốc 6% và có thể chở 40 hành khách trong nội thất

Chiếc xe có tới 4 khu vực giải trí: 3 phòng chờ và 1 quầy bar cỡ lớn gồm đầy đủ các tiện ích sang chảnh

Chiếc xe có tới 4 khu vực giải trí: 3 phòng chờ và 1 quầy bar cỡ lớn gồm đầy đủ các tiện ích sang chảnh

Với một bể nhiên liệu dung tích 1.135 lít, chiếc xe có thể thực hiện chuyến đi từ San Diego tới Chicago (dài hơn 3.300 km) mà không cần dừng đổ nhiên liệu

Với một bể nhiên liệu dung tích 1.135 lít, chiếc xe có thể thực hiện chuyến đi từ San Diego tới Chicago (dài hơn 3.300 km) mà không cần dừng đổ nhiên liệu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.