Không chỉ Việt Nam, Ford Ranger còn được ưa chuộng ở nhiều thị trường khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương |
Một số kênh truyền thông quốc tế đồng loạt đăng tải kết quả bán hàng đầy triển vọng của Ford ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó dòng xe bán tải Ranger và mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport trở thành hai nhân tố chính.
Ở Việt Nam, dòng xe Ford Ranger đã có doanh số bán lẻ vào tháng 11/2014 tăng đến 230% so với cùng kỳ năm ngoái, với số lượng xe bán ra đạt 630 chiếc. Nhu cầu cho tất cả phiên bản Ranger tăng mạnh, đạt mức 161%, tương đương 4.063 chiếc xe bán ra, và tiếp tục giữ ngôi vị xe bán tải tiêu thụ tốt nhất thị trường.
Trong khi đó, tại Malaysia, một trong những thị trường nằm thuộc khu vực châu Á - Thái Bình Dương cũng đã ghi nhận, doanh số tiêu thụ Ranger trong tháng 11 cũng lên đến 829 chiếc, tương đương mức tăng trưởng 11% so với cùng kỳ tháng trước. Tính đến hết tháng 10, số lượng Ranger tại Malaysia tăng 46%, đạt 6.831 chiếc.
Nhu cầu tiêu dùng đối với 13 phiên bản Ranger đã giúp doanh số tháng 10 tại Philipines tăng 61% so với cùng kỳ năm trước, đạt 787 chiếc xe bán ra. Tính đến hết tháng 10, số xe Ranger tiêu thụ được đã tăng 70%, tương ứng 6.294 chiếc.
Còn ở New Zealand, Ford Ranger đã 3 lần thiết lập doanh số bán hàng kỷ lục trong năm 2014, với kỷ lục mới nhất được ghi nhận vào tháng 10. Năm nay, Ranger đã vượt qua nhiều đối thủ để giữ vị trí dẫn đầu trong danh sách các dòng xe bán tải tốt nhất năm 2014 của tạp chị NZ4WD Magazine.
Minh Quang
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận