• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Lái mới

Kỳ công cách vá lốp siêu xe tải khổng lồ

07/12/2016, 09:54

Việc vá những chiếc lốp khổng lồ trên siêu xe tải không hề đơn giản như việc vá những chiếc lốp thông thường.

image
Pic2160 (2)
Việc vá lốp xe của những chiếc xe tải khổng lồ như thế này là không hề đơn giản - Ảnh minh họa

Xe tải khổng lồ, hay còn được ví như “siêu” xe tải là những chiếc xe chuyên dụng, dùng để chở máy móc hay các thiết bị công nghiệp khác. Tuy nhiên tại Việt Nam, loại xe này thường được thấy, chủ yếu sử dụng tại các khu vực hầm mỏ.

Với kích thước đồ sộ, chắc chắn những chiếc lốp mà “siêu” xe tải như thế này sử dụng cũng sẽ sở hữu kích thước khủng. Lốp xe tải khổng lồ được gọi là lốp OTR (Off-the-road tires) là những lốp xe chuyên dùng cho xe tải ngoại cỡ. Chính với kích thước lốp xe cũng khổng lồ nên khi gặp sự cố về lốp như bị thủng, người thợ cần tới vài chục công đoạn để vá xong một lốp xe tải khổng lồ, không “dễ nhằn” như đối với xe máy hay xe hơi thông thường.

 Nguồn: VNE

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.