Với mong muốn nhiều khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda, Honda Việt Nam (HVN) triển khai chiến dịch “Feel The Performance” (tạm dịch: cảm nhận hiệu suất). Chiến dịch tập trung quảng bá cho khả năng vận hành và những ưu điểm của ô tô Honda, những thứ giúp tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu này tại Việt Nam.
Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử do HVN phối hợp với hệ thống nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10/11 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành các sản phẩm ô tô Honda. Các bài lái thử sẽ được thiết kế riêng biệt, giúp khách hàng cảm nhận được hết các giá trị của những chiếc ô tô Honda. Bên cạnh đó, khi tham dự chuỗi sự kiện lái thử xe trong khuôn khổ chiến dịch “Feel The Performance”, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ HVN.
Theo HVN, lợi thế cạnh tranh khác biệt, vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda là khả năng vận hành. Với sự kết hợp giữa hệ truyền động thông minh, nhạy bén và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc phấn khích, đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm khi sử dụng những công nghệ an toàn tiên tiến.
Đại diện cho hệ truyền động của hãng hiện nay là động cơ VTEC Turbo được trang bị trên các sản phẩm Civic, CR-V và Accord, mang lại hiệu suất vận hành cao, tăng tốc mượt mà, cảm giác lái thể thao đi kèm tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác cũng được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái phấn khích, cho cảm giác lái hứng khởi.
Bên cạnh đó, các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường. Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing, đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn trên mọi hành trình.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận