Trong tháng 11, khách hàng khi đến làm dịch vụ tại các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ được giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng hao mòn tự nhiên. Tuy nhiên, để được giảm giá, khách hàng phải cài đặt ứng dụng “TOYOTA Vietnam” để nhận mã khuyến mãi và đặt lịch hẹn làm dịch vụ để tiết kiệm thời gian và được phục vụ chu đáo nhất.
Một số bước sử dụng ứng dụng "TOYOTA Vietnam" để nhận mã khuyến mãi
Đầu tiên để tải ứng dụng, khách hàng sử dụng điện thoại thông minh vào App Store (trên iPhone) hoặc CH Play (trên các máy Android). Sau đó nhập tên “Toyota Vienam” vào phần tìm kiếm và tiến hành tải ứng dụng.
Sau khi tải ứng dụng, khách hàng đăng ký tài khoản (nếu chưa có) theo hướng dẫn và nhập các dữ liệu thông tin cần thiết.
Sau khi hoàn tất các bước nói trên, để nhận mã khuyến mãi, khách hàng chọn vào phần “Thông tin” ở dưới cùng. Ngay sau khi vào phần thông tin, khách hàng sẽ nhận được thông báo với nội dung: “Chúc mừng Quý khách đã nhận được 01 mã khuyễn mãi dịch vụ…”. Tiếp đến chọn “Đặt hẹn dịch vụ” ngay trong thông báo và làm theo các bước được yêu cầu.
Khi lựa chọn đặt lịch hẹn làm dịch vụ tại đại lý, khách hàng có thể chủ động, tiết kiệm thời gian, không bị tình trạng nếu đông quá sẽ phải chờ đợi.
Thậm chí khi chọn đại lý, khách hàng có thể chọn cả cố vấn dịch vụ của cả đại lý để được phục vụ chu đáo nhất.
Bảo dưỡng chính hãng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng xe
Sau khi đã thực hiện xong các bước điền thông tin xe và chọn dịch vụ, thời gian… như mong muốn, trên ứng dụng sẽ hiện ra bảng thông tin cuối để khách hàng kiểm tra lại. Nếu đã đúng tiến hành xác nhận và đến đại lý như ngày giờ đã đặt lịch hẹn để bảo dưỡng, hưởng ưu đãi giảm giá 15%.
Chương trình ưu đãi này nhằm tri ân các khách hàng đã luôn sát cánh cùng Toyota trên mọi nẻo đường, đồng thời chia sẻ khó khăn với khách hàng trong mùa dịch.
Trong khi dịch bệnh vẫn chưa kiểm soát hoàn toàn, người dân vẫn có tâm lý ngần ngại khi mang xe tới đại lý. Để giảm bớt nỗi lo, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc vẫn tiếp tục áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch, như: Khử khuẩn xe, lắp đặt vách ngăn khi tiếp khách, đẩy mạnh hoạt động trên các kênh trực tuyến (online)…
Khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật thông qua tổng đài, website chính thức, hệ thống chat của Toyota Việt Nam. Các dịch vụ cũng được triển khai đa dạng như mua, giao xe, bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà, cứu hộ trên đường.
Tại đại lý, toàn bộ nhân viên đều tuân thủ 5K để đảm bảo an toàn cho khách hàng
Bên cạnh chương trình ưu đãi về giảm giá cho khách hàng làm dịch vụ, Toyota Việt Nam đồng thời cũng triển khai chương trình giảm giá, tặng quà cho nhiều mẫu xe. Đối với các mẫu xe Toyota Vios, Corolla Altis, Innova (E MT và G AT) và Rush, khi mua, khách hàng sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ từ 15 – 40 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.
Ngoài ra, khách hàng mua Toyota Fortuner Legender 2.4 AT 4x2 và 2.8 AT 4x4 cũng được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá từ 14.580.000 – 19.359.000 đồng. Thêm vào đó, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua Toyota Wigo vẫn tiếp tục được thực hiện đến hết ngày 31/12/2021.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận