Về ngoại thất, Mazda BT-50 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo, vốn đang rất thành công trên các mẫu xe của Mazda. Mazda BT-50 thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn với đường viền mạ crom sáng, tương tự như các “anh em” khác trong gia đình là Mazda2, Mazda3, CX-5 hay CX-8 đang bán tại Việt Nam.
Phần đầu trước của xe nổi bật với cụm đèn pha LED thanh mảnh và sắc nét, hốc hút gió lớn trên cản trước mang tính khí động học, cản trước mở rộng với đường viền mạ crôm sáng.
Ngoài nền tảng dùng chung, Mazda BT-50 thế hệ thứ 3 sẽ có dùng loại động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.9 lít và 3.0 lít đã được sử dụng trên Isuzu D-Max.
Về nội thất, Mazda BT-50 dự kiến sử dụng chung khá nhiều trang bị với mẫu xe bán tải đồng hương là Isuzu D-Max. Một số trang bị kế đến như màn hình giải trí cảm ứng kích thước 9 inch, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, sạc không dây, hệ thống âm thanh 8 loa,....
Bên cạnh đó, Mazda BT-50 thế hệ mới dự kiến cũng sẽ dùng chung cả hệ khung gầm Dynamic Drive Platform của Isuzu D-Max.
Về trang bị an toàn, Mazda BT-50 nhiều khả năng sẽ được trang bị các hệ thống công nghệ hỗ trợ như hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, hỗ trợ phanh khi lùi, camera 360 độ và 6 túi khí.
Về động cơ, BT-50 thế hệ mới sử dụng động cơ diesel với 2 tuỳ chọn: động cơ 1.9L tăng áp cho công suất tối đa 150 mã lực và động cơ 3.0L tăng áp cho công suất tối đa 190 mã lực, đi kèm hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp.
Dự kiến, Mazda BT-50 sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 17/6 tới.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận