Thiệt hại do tai nạn thường là vấn đề tốn thời gian và mọi người đều phải chờ đợi trước khi việc sửa chữa bắt đầu - do quy trình phối hợp giữa chủ xe, công ty bảo hiểm, gara và đôi khi thậm chí cảnh sát có thể tác động khiến việc sửa chữa bị trì hoãn trong nhiều tháng.
Để giúp rút ngắn quy trình đó ở Anh, Mazda đã giới thiệu một dịch vụ ước tính thiệt hại tai nạn dựa trên hình ảnh chụp, cho phép khách hàng có được báo giá sửa chữa nhanh mà không cần phải đến xưởng.
Để thực hiện dịch vụ, khách hàng truy cập trong phần Tai nạn & Sửa chữa trên trang web chính thức, dịch vụ cung cấp các hướng dẫn đơn giản để báo cáo thiệt hại và ước tính.
Từ đó, khách hàng tải lên các bức ảnh liên quan để trung tâm sửa chữa tai nạn gần nhất được Mazda ủy quyền đánh giá mức độ nghiêm trọng của thiệt hại và đưa ra báo giá.
"Bất kỳ sửa chữa nào cũng có thể được báo giá chính xác qua hình ảnh, từ những vết lõm nhỏ đến thiệt hại lớn, và mọi khách hàng đều có thể yên tâm rằng chiếc xe của họ sẽ được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên được đào tạo của Mazda, sử dụng các bộ phận chính hãng của Mazda", Giám đốc dịch vụ khách hàng của Mazda Motor UK - ông David Wilson Green cho biết.
Một điều cần lưu ý là trong tình huống đại dịch COVID-19 hiện tại, năng suất sửa chữa tại trung tâm cũng chịu ảnh hưởng nhất định.
Thực tế là chỉ có khoảng 30% thợ sửa chữa đang làm việc hàng ngày, do các dịch vụ về ô tô phải giãn cách theo các hướng dẫn hiện hành của Chính phủ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận