Theo đó, Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội (ICE) từ ngày 10 – 14/7/2019. Với chủ đề “Emotion - Cảm xúc ngập tràn”, sự kiện sẽ khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau.
Bên cạnh các gian trưng bày ‘Respect’, ‘Love’, ‘Trust’ và ‘Ease’, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số. Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.
Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm thương hiệu, MBV sẽ trình làng mẫu xe E-Class mới với 4 phiên bản với nhiều nâng cấp, bao gồm cả động cơ mới. Đặc biệt, một phiên bản cao cấp với hiệu năng vận hành vượt trội cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm lần này.
Hiện nay E-Class vẫn đang là xe sang cỡ trung được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của hơn 80% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc. Mỗi tháng có khoảng 100 xe E-Class được MBV bàn giao đến tay khách hàng.
Triển lãm mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/07/2019, 9:00 đến 19:30 mỗi ngày. Khách hàng có thể đăng ký tham gia triển lãm tại https://www.mercedes-benz.com.vn/vi/passengercars/the-brand/news-and-events.html
Là một trong những mẫu xe chiến lược của MBV, E-Class thường xuyên nhận được những cập nhật về tính năng và công nghệ. Vào tháng 4/2018, các phiên bản E 200/E 250 đã được cập nhật màn hình giải trí mới, kích thước12,3 inch, chất lượng hiển thị HD cùng giao diện tiếng Việt. Vào đầu năm 2019, các phiên bản E-Class cũng được trang bị mâm xe và thiết kế vô lăng mới. E-Class mới sắp trình làng không chỉ tăng khả năng cạnh tranh, mà còn thiết lập những chuẩn mực mới về hiệu suất và trải nghiệm lái của phân khúc.
Tại Triển lãm Fascination lần thứ 9 dự kiến sẽ đón chào vị khách hàng thứ 8.000 của mẫu xe thể thao đa dụng GLC, đánh dấu sự thành công của GLC tại thị trường Việt Nam chỉ sau 3 năm ra mắt thị trường.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận