EQA và EQB EV mới được nâng cấp về cả thiết kế, cải tiến các tùy chọn trải nghiệm lái xe và một loạt tính năng tiện nghi khác.
Mercedes-Benz Hàn Quốc vẫn giữ nguyên giá bán hai mẫu xe này để có thể đạt được lợi thế cạnh tranh tại thị trường xe điện phổ thông Hàn Quốc. Đối thủ chính của hai mẫu SUV điện cỡ nhỏ bao gồm BMW iX1 và Genesis GV60.
Mẫu xe EQA mới sẽ được trang bị hệ thống dẫn động cầu trước, cung cấp công suất tối đa 140 kW. Xe cũng được trang bị pin lithium-ion 65,9 kWh, cung cấp phạm vi hoạt động được chứng nhận trong nước là 367km cho một lần sạc đầy.
Còn mẫu EQB cung cấp công suất tối đa 168 kW và hệ thống pin có dung lượng 65,9 kWh, cho phép khách hàng lái xe đi quãng đường 302 km chỉ trong một lần sạc, theo tiêu chuẩn chứng nhận trong nước.
Ông Kilian Thelen, Phó Chủ tịch khối sản phẩm, tiếp thị và kinh doanh kỹ thuật số tại Mercedes-Benz Hàn Quốc cho biết: "EQA và EQB mới đã trở lại như những chiếc xe điện cỡ nhỏ hấp dẫn hơn với thiết kế nâng cao, hiệu quả lái xe và các tính năng tiện lợi.
Chúng tôi kỳ vọng hai mẫu xe này sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn cao của khách hàng Hàn Quốc và củng cố vị thế thương hiệu của chúng tôi trên thị trường xe điện tại đây".
Mercedes-Benz Hàn Quốc kỳ vọng sự ra mắt của hai mẫu xe nâng cấp sẽ cải thiện lại doanh số bán xe điện đang sụt giảm.
Dữ liệu từ Hiệp hội Các nhà nhập khẩu và phân phối ô tô Hàn Quốc cho thấy, Mercedes-Benz Hàn Quốc đã bị BMW Hàn Quốc áp đảo về doanh số bán xe điện trong 4 tháng đầu năm nay.
Trong khi BMW Hàn Quốc đã bán được tổng cộng 2.109 xe điện từ tháng 1 đến tháng 4, tăng 39,8% so với năm trước. Trong khi con số của Mercedes-Benz Hàn Quốc chỉ là 1.561 chiếc, giảm 28,1% trong cùng kỳ.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận