Chính thức ra mắt toàn cầu vào năm ngoái tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Triton nay đã chính thức có mặt tại thị trường Anh Quốc với mức giá khởi điểm khoảng 21.515 £ (tương đương 26.000 USD), đã bao gồm VAT. Đây là con số duy nhất được công bố tính đến thời điểm này và được dự đoán là mức giá của phiên bản tiêu chuẩn 4Life Club Cab.
Với thiết kế gần như thay đổi toàn diện, phần nắp ca-pô của Triton được nâng cao, vòm bánh xe vuông vức hơn, đèn pha dạng LED, bộ la zăng hợp kim 18 inch cho các phiên bản. Phong cách thiết kế Dynamic Shield kết hợp với triết lý J-Line thể hiện rõ nét ở phần đầu xe. Không còn xuất hiện những đường bo tròn như ở phiên bản cũ, thay vào đó là các đường góc cạnh, sắc nét tương tự trên mẫu Pajero Sport. Các đường gờ dọc thân xe cũng nổi bật hơn, chắn bùn lớn hơn. Hệ thống đèn và các chi tiết ở cản trước cũng toát lên vẻ góc cạnh.
Bên trong khoang lái, Mitsubishi trang bị cho Triton toàn bộ hai hàng ghế bọc da được thiết kế theo form mới, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô lăng tích hợp sưởi, khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, điều hòa 2 vùng tự động. Triton 2019 có màn hình LCD mới, dàn âm thanh 6 loa, cần số bọc da. Xe có hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.
Những thay đổi trên Triton “thể hiện ở cảm giác lái và hệ thống an toàn tiên tiến trong phân khúc”. Mitsubishi cũng tuyên bố Triton 2020 sở hữu tính thực dụng và linh hoạt của một chiếc bán tải mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái, cảm giác lái hoặc chi phí vận hành.
Triton 2020 sử dụng động cơ turbo diesel 4 xi-lanh 2.2L mới. Về mặt kỹ thuật, động cơ này có thể được coi là 2.3L vì có dung tích 2.268 cc. Cung cấp sức mạnh đến các bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp mới, khối động cơ này có lượng xả thải thấp hơn và độ tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Tuy vậy, thông số kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, nhiều khả năng khối động cơ này sẽ có công suất 148 mã lực.
Xe trang bị dẫn động 2 cầu có tên “Super Select 4WD-II” với 4 chế độ cài cầu cho bản bản Mivec 4×4 AT. Khả năng vượt địa hình của Mitsubishi Triton mới còn được tăng cường nhờ chế độ Offroad Mode với 4 cài đặt theo điều kiện địa hình: Sỏi – Bùn – Cát – Đá. Trang bị thứ 2 là hệ thống hỗ trợ xuống dốc giúp duy trì tốc độ khi xuống dốc tại những đoạn đường trơn trượt. Giảm chấn sau mới, hệ thống treo trước và sau cũng được tinh chỉnh.
Bên cạnh đó,Triton mới còn có hệ thống các trang bị an toàn thiết thực cũng như hệ thống treo được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái cũng như khả năng xử lý của xe. Các công nghệ trợ lái được trang bị bao gồm: hệ thống hỗ trợ đổ dốc Hill Descent Control, khởi hành ngang dốc Hill Start Assist, công nghệ cảnh báo điểm mù Blind Spot Warning với chức năng chuyển làn chủ động Lane Change Assist, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe Rear Cross Traffic Alert, cảnh báo làn đường khởi hành Lane Departure Warning, cảnh báo va chạm phía trước Forward Collision Mitigation.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận