Thương hiệu xe sang Cadillac đang chuẩn bị ra mắt quán cà phê tại New York với tên gọi Cadillac House |
Thương hiệu xe sang Cadillac đang chuẩn bị ra mắt quán cà phê tại New York với tên gọi Cadillac House. Tại đây, thay vì đến để mua xe, người hâm mộ của hãng sẽ có cơ hội được trải nghiệm một loạt hoạt động khác như mua sắm quần áo, thưởng thức đồ uống hay thưởng thức triển lãm nghệ thuật.
Không gian rộng hơn 1.000m2 được đặt ở tầng một của trụ sở công ty tại New York và sẽ mở mở phục vụ công chúng từ ngày 2/6 tới. Cadillac chia sẻ, hãng đã đầu tư hàng triệu USD để hoàn thành dự án trong vòng 18 tháng.
Mục đích của Cadillac không phải để thu hút khách hàng đến mua xe mà đây là một nỗ lực để hãng truyền đến người tiêu dùng những cảm xúc mới lạ. Thương hiệu xe sang của GM đã hợp tác với tạp chí Visionaire để dàn dựng một cuộc triển lãm nghệ thuật đặc sắc. Trong khi đó, thương hiệu thời trang Timo Weiland cũng sẽ bày bán những sản phẩm mới nhất của mình.
Cadillac House được bố trí với một quầy bar. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể thưởng thức những tách cà phê nóng hổi trên những chiếc ghế sofa sang trọng mà không kém phần ấm cúng. Chia sẻ về dự án, Cecilia Dean, nhà sáng lập Visionaire, cho biết: “Cadillac House sẽ là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tiếp cận độc giả có thể chưa bao giờ biết về Visionaire”.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận