Ý tưởng được đề ra là làm sao cho chiếc Scrambler off-road này trở nên nhẹ hơn, nhờ vào việc giảm trọng lượng và cắt bỏ bớt chi tiết không cần thiết |
Vì vậy mà Krugger đã hoán đổi vành 21F / 17R thành 19F / 18R của Excel nhằm giảm trọng lượng cho xe |
Sau đó sử dụng lốp Dunlop DT3-R vốn của FTR 1200 của Indian phù hợp cho cả đường phố và đường đất |
Sau đó phuộc treo ở trước và đã được hạ bớt chiều dài |
Bình xăng là một đơn vị của Triumph Bobber được sửa đổi và trang trí thêm với một nắp khí |
Krugger đã cắt xén khung phụ của chiếc Triumph Scrambler và thay đổi với một yên xe mới thực sự dày hơn so với tiêu chuẩn |
Hệ thống ống xả mới với thiết lập ban đầu có cả hai ống thoát ra ở phía bên phải, nhưng Krugger đã bố trí lại bằng thép không gỉ mới, với hai ống đôi nằm ở đuôi |
Và điều đó có nghĩa là chế tạo một vài chi tiết xung quanh ống xả để làm cho mọi thứ phù hợp hơn với thị giác |
Tấm chắn bùn phía sau cũng được tùy chỉnh, và ngay bên dưới nó là một bố trí đèn đuôi tùy chỉnh nhỏ với hai đèn LED |
Di chuyển đến trung tâm tay lái, Krugger giữ đèn pha LED tiêu chuẩn nhưng sửa đổi các chi tiết để gắn đèn tín hiệu mới |
Chiếc xe được chế tạo một vỏ bọc nhỏ, để kết hợp với đèn pha và ẩn màn hình hiển thị |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận