Lưu lại cột mốc lịch sử 50 năm dòng xe CB750, Honda Nhật Bản đã quyết định cho ra đời 350 chiếc CB1000R Plus 2019 với thiết kế đặc biệt cho tín đồ hâm mộ dòng xe này trên toàn thế giới |
Phiên bản giới hạn của chiếc CB1000R Plus 2019 được tạo điểm nhấn với bộ tem xe phối màu nền đỏ-trắng-xanh kèm logo cánh chim màu vàng trên bình xăng và tấm ốp đầu chóa đèn pha LED, gợi nhớ màu xe đua Honda HRC trứ danh |
Trên mỗi xe đều có tem chính hãng dán ở bình xăng ghi số thứ tự lượt xuất xưởng từ 1 đến 350 |
Pô độ SC Project góp phần tăng vẻ hầm hố cho CB1000R Plus 2019 |
Bên cạnh các đặc điểm riêng của bản xuất xưởng giới hạn, mẫu môtô phân khối lớn CB1000R Plus 2019 vẫn giữ thiết kế Neo Sports Cafe (thể hiện cả nét hoài cổ và hiện đại) và kích thước xe tương tự CB1000R 2019 bản tiêu chuẩn |
Xe có chiều dài 2.120mm, rộng 789mm, cao 1.090mm, khoảng sáng gầm xe 135mm, yên xe cao 830mm, xe nặng 212kg |
Sức mạnh động cơ không thay đổi, xe vẫn trang bị động cơ 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 998 phân khối, giải nhiệt bằng dung dịch, công suất 145,5 mã lực tại tua máy 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 104Nm/8.250 vòng/phút |
Bình xăng 16,2 lít. Tiêu hao nhiên liệu 5,80 lít/100km |
Xe côn tay (có bánh xe điều chỉnh dây côn) với hộp số 6 cấp, bộ nồi chống trượt bánh xe khi dồn số gấp Slipper Clutch |
Xe được trang bị tay ga điện tử (Ride-by-wire), qua đó tạo cảm giác lái nhanh nhạy hơn vì mỗi khi vít ga thì xe phản hồi chính xác thông qua khả năng tăng giảm tốc mượt mà hơn |
Có nút Mode tùy chỉnh 4 chế độ lái: Tiêu chuẩn, Thể thao, Đường mưa và Theo ý muốn người lái (User), ngoài cùng bên trái là nút kích hoạt chức năng sưởi ấm tay lái |
Cụm đồng hồ công-tơ-mét Full LCD hiển thị sắc nét các thông số kỹ thuật cần thiết |
Ổ khóa rãnh dẹp truyền thống với các chức năng cơ bản như mở nguồn điện chuẩn bị khởi động máy, khóa cổ xe... Chức năng khóa chống trộm HISS của Honda sáng chế |
Giảm xóc bánh sau hành trình 131mm dùng phuộc đơn lò xo trụ liên kết Pro-Link có thể tinh chỉnh độ đàn hồi |
CB1000R Plus 2019 sử dụng toàn bộ đèn LED, trong đó đèn pha chia hai tầng kèm dải đèn LED định vị hình móng ngựa đặc trưng |
Bánh sau gắn vè chắn bùn rời làm nổi bật đuôi xe chếch cao năng động |
Tấm ốp carbon hông xe gắn mác hiệu CB1000R và SC-Project chứ không có dòng chữ thể hiện phiên bản “Plus Limited Edition” |
Hệ thống giảm xóc bánh trước hành trình 120mm lắp phuộc ngược (upside down) hàng hiệu Showa SFF-BP (Separate Function Fork-Big Piston’s) với góc nghiêng 25 độ bảo đảm đánh lái linh hoạt trên đường ngoằn ngoèo |
Bánh mâm đúc 17inch với 5 cánh kép nhỏ hình chữ Y. Lốp xe trước 120/70 và sau 190/55 |
Hỗ trợ lái xe an toàn gồm hệ thống phanh ABS trên cả hai bánh, với phanh đĩa kép đường kính 310mm ở bánh trước kèm heo phanh Tokico và phanh đĩa đơn 265mm cho bánh sau |
Xe còn có công nghệ kiểm soát lực kéo HSTC (Honda Selectable Torque Control) kích hoạt bằng lẫy kế chữ T trên tay lái bên trái, tính năng phanh động cơ EB (Engine Brake) |
Lưới tản nhiệt lớn có khung mắt tổ ong bảo vệ |
Đuôi xe đơn giản mà đẹp |
Giá bán Honda CB1000R 2019 phân phối chính hãng tại showroom Honda Moto (TP.HCM) là 468 triệu đồng |
Nhà phân phối môtô Motorsport chưa công bố giá bán chính thức của CB1000R Plus Limited Edition 2019, trên thị trường quốc tế, xe phân phối từ tháng 4/2019 với mức giá 18.160 USD (426 triệu đồng) |
Giá bán Honda CB1000R 2019 phân phối chính hãng tại showroom Honda Moto (TP.HCM) là 468 triệu đồng |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận