Ngày 9/9/2019 tại Hải Phòng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức vòng Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2019 dành cho các nhân viên đến từ hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc.
Đây là năm thứ 21 hoạt động này được tổ chức thường niên kể từ năm 1999 với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Phát biểu khai mạc VCK Hội thi tay nghề Toyota 2019, Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV nhấn mạnh: “Hội thi Tay nghề Toyota được tổ chức thường niên là minh chứng cho những nỗ lực của chúng ta trong việc cải thiện chất lượng. Năm nay, với tinh thần “Bứt phá - Vươn xa”, tôi hy vọng rằng cuộc thi tay nghề Toyota lần thứ 21 sẽ là cơ hội để các thành viên Toyota thấy được kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng, cũng như dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp, qua đó giữ trọn được Niềm tin và Nụ cười khách hàng”.
Trong khuôn khổ dự án này, TMV phát động cuộc thi Giải thưởng chất lượng vào tháng 10 năm nay dành cho toàn bộ các phòng ban của TMV và đại lý.
Thông qua chương trình, các thành viên sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
TMV hiểu rằng Nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng, là nền tảng trong việc nâng cao chất lượng công việc. Hội nghi tay nghề Toyota là một hoạt động được tổ chức thường niên để các thành viên có cơ hội trau dồi kiến thức và rèn luyện kĩ năng.
Năm nay, với chủ đề “Bứt phá, vươn xa”, VCK diễn ra tại Đại lý Toyota Nankai Hải Phòng với sự tranh tài của 34 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ hệ thống Đại lý và Chi nhánh Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Trước đó, các thí sinh này đã tham dự Hội thi tay nghề nội bộ tại đại lý và Vòng loại Hội thi tay nghề toàn quốc trong tháng 7 vừa qua.
Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, Hội thi tay nghề Toyota 2019 đánh giá các thí sinh ở 4 ngành thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn
Nhằm khích lệ tinh thần những người chiến thắng, các thí sinh đạt giải sẽ được tham dự một chuyến du lịch Nhật Bản vào tháng 12 năm nay.
Đặc biệt, các thí sinh đạt giải Nhất của phần thi Dịch vụ khách hàng (bao gồm Cố vấn dịch vụ, KTV sửa chữa thân xe và KTV sửa chữa sơn) sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế lần thứ 30 do Toyota Nhật Bản tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2020.
Kết quả |
Bán hàng |
Cố vấn dịch vụ |
Sửa thân xe |
Sửa chữa sơn |
Giải Nhất |
Toyota Hà Đông |
Toyota Đông Sài Gòn |
Toyota Thanh Xuân |
Toyota CầnThơ |
Giải Nhì |
Toyota Long Biên |
Toyota Tiền Giang |
Toyota Giải Phóng |
Toyota Vinh |
Giải Ba |
Toyota Ninh Kiều |
Toyota Hoàn Kiếm |
Toyota Mỹ Đình |
Toyota Biên Hòa |
“Khách hàng trên hết” luôn là phương châm cốt lõi của Toyota. Vì vậy, mỗi thành viên của Toyota Việt Nam đều phải dồn hết tâm huyết vào việc nâng cao Chất lượng công việc. Để đạt được điều đó, việc Đào tạo và Phát triển Nhân sự luôn là ưu tiên hàng đầu của Toyota Việt Nam.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận