Pagani Huayra: Bốn cánh gió độc lập có thể nâng lên hoặc hạ xuống ở góc và thay đổi tốc độ, mang đến lực ép xuống mặt đường tối ưu cho xe |
Porsche Panamera: Cánh gió ở đuôi của xe nằm chìm xuống cửa cốp sau xe khi không cần dùng đến |
Ferrari F40: Cánh gió của xe được gắn vuông vắn phía sau, nối liền với 2 góc của đuôi xe và nằm cố định một chỗ |
Koenigsegg One: Cánh gió đuôi nối với nóc thay vì đuôi xe như thông thường, tạo ra lực ép xuống lớn hơn |
Ford GT 2017: Ford GT 2017 cũng được trang bị cánh gió đuôi thích ứng để tạo ra lực ép thật xuống mặt đường đồng thời đóng vai trò như phanh |
Lamborghini Countach LP500S 1985: Cánh gió đuôi cỡ lớn của Lamborghini Countach LP500S từng được rất nhiều người săn lùng vì khá đẹp mắt |
Porsche 911 GT2 1995: Cánh gió sau mang thiết kế như đuôi cá voi vô cùng đặc biệt |
Plymouth Superbird: Cánh gió đuôi được trang bị cho các dòng xe Plymouth và Dodge bao gồm cả phiên bản đường đua và thương mại |
Ford Escort Cosworth 1992: Xe sở hữu cánh gió sau nối liền với cột C và kéo dài như tấm bạt che |
Toyota Supra 1993: Bề ngoài, cánh gió đuôi này trông có vẻ chỉ có tác dụng thẩm mỹ nhưng thực tế lại tạo ra lực ép xuống mặt đường |
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận